svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวหายจากหอพัก 24 วัน ก่อนพบเสียชีวิตจากอุบัติเหตุตั้งแต่วันแรก

26 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่​ – ญาติตามหา สาวเมืองพร้าวหายตัวจากหอพักในย่านต.ป่าแดด อ.เมืองเชียงใหม่ นาน 24 วัน ก่อนพบเสียชีวิตจากอุบัติเหตุตั้งแต่วันที่ 2 ต.ค.64 แต่ในวันเกิดเหตุไม่มีเอกสารระบุตัวตน ด้านญาติไม่ติดใจสาเหตุเสียชีวิต

วันที่ 26 ตุลาคม​ 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีกรณีของน.ส.จิรารัตน์ ทรงพูล หรือ น้องเจน อายุ 25 ปี ภูลำเนาเป็นคน อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ อาศัยอยู่ในหอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้หายตัวไปจากหอพักตั้งแต่เวลา 02.00 น. ของวันที่ 2 ต.ค. 64 ทางญาติไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้สอบถามกับทางเพื่อนของน้องเจนที่อยู่หอเดียวกัน พบว่าได้ออกไปจากหอพักโดยไปกับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีขาว ไม่ทราบทะเบียน ทำให้ญาติเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ว่าน้องเจนได้หายตัวไป

สาวหายจากหอพัก 24 วัน ก่อนพบเสียชีวิตจากอุบัติเหตุตั้งแต่วันแรก

ก่อนในวันนี้(26 .ต.ค.64) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อให้ญาติเดินทางมาที่ แผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อตรวจดูศพผู้เสียชีวิตเพศหญิง ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม แต่ในตัวผู้เสียชีวิตไม่พบหลักฐานระบุตัวตน เมื่อทางญาติมาถึงที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ได้ตรวจดูศพผู้เสียชีวิตและยืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ศพดังกล่าวคือน.ส.จิรารัตน์ ทรงพูล หรือ น้องเจน พร้อมกันนี้ทางญาติไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิต และได้นำร่างของน้องเจน กลับไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่บ้านเกิดใน อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ ในส่วนกรณีของที่ออกจากหอพักไปกับรถยนต์เก๋งฮอนด้าสีขาว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานหาความเชื่อมโยงอีกครั้ง

สาวหายจากหอพัก 24 วัน ก่อนพบเสียชีวิตจากอุบัติเหตุตั้งแต่วันแรก

ด้าน พ.ต.อ.นฤบาล จิตทยานันท์ ผกก.สภ.แม่ปิง เปิดเผยว่า ในกรณีดังกล่าวญาติได้มาแจ้งความกับร้อยเวรว่า น.ส.จิรารัตน์ ทรงพูล หรือ น้องเจน อายุ 25 ปี ได้หายตัวออกจากหอพักในวันที่ 2 ต.ค. 64 และญาติสามารถติดต่อได้หลายวัน และจากการอบถามเพื่อนในหอพักน้องเจนได้เดินทางออกไปกับรถยนต์เก๋งฮอนด้า เจ้าหน้าที่จึงลงพื้นที่สอบสวน ระหว่างนั้นพนักงานสอบสวนนึกขึ้นได้ว่าเคยมีอุบัติเหตุรถจักยานยนต์ล้มเกิดขึ้น บน ถ.มหิดล ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อค่ำคืนวันที่ 2 ต.ค. 64 ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่น้องเจนหายไป แล้วมีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งนั้น และผู้เสียชีวิตไม่มีเอกสารที่ระบุได้ว่าเป็นใคร ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำส่งร่างไปที่โรงพยาบาลตามขั้นตอน

 

โดยผู้เสียชีวิตเป็นเพศหญิงลักษณะรูปพรรณสัณฐานใกล้เคียงกับน้องเจนพนักงานสอบสวนจึงได้ติดต่อญาติให้ไปดูศพที่โรงพยาบาล และทางญาติยืนยันว่าใช่น้องเจน นอกจากนี้ทางพนักงานสอบสวนได้สอบถามว่าติดใจการเสียชีวิตหรือไม่ ทางญาติไม่ติดใจ และได้นำน้องเจนกลับไปที่จังหวัดพร้าว ขณะนี้ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อสรุปสำนวนคดี

สาวหายจากหอพัก 24 วัน ก่อนพบเสียชีวิตจากอุบัติเหตุตั้งแต่วันแรก

logoline