svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

สาวเต็มตัว ลุคใหม่ของ "ไชโลห์ โจลี พิตต์"

20 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การฉายรอบพรีเมียร์ของหนัง "Eternals" ที่ลอสแองเจลิส ครอบครัวนักแสดงหญิงแถวหน้าของวงการบันเทิงฮอลลีวู้ด "แองเจลีนา โจลี" ได้สร้างความฮือฮาเมื่อ "ไชโลห์" ลูกสาวของเธอกับ "แบรด พิทท์" มาลุคใหม่เป็นสาวเต็มตัว

ควันหลงพรมแดงในงานฉายรอบพรีเมียร์หนัง "Eternals" ที่เป็นศูนย์รวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่สุดทรงพลังของจักรวาลมาร์เวล ที่ลอส แองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย แองเจลีนา โจลี ซึ่งแสดงเรื่องนี้ด้วย ได้พาลูก ๆ ไปร่วมงานทั้งลูกบุญธรรมอย่าง แม้ดด็อกซ์ วัย 20 ปี ซาฮารา วัย 16 ปี กับสายเลือดแท้ ๆ อีก 3 คน คือ ไชโลห์ วัย 15 ปี และฝาแฝด วิเวียน กับ น็อกซ์ วัย 13 ปี แต่สิ่งที่สร้างความฮือฮาให้กับครอบครัวก็คือ ไชโลห์ ลูกสาวคนโตของ โจลี ที่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของเธอกับนักแสดงหนุ่มใหญ่ แบรดด์ พิตต์ เดินบนพรมแดงที่ Dolby Theatre โดยเปลี่ยนลุคจากการนุ่งกางเกง สวมสูท มาสวมเดรสเป็นครั้งแรก ทั้งยังสวมรองเท้าส้นเตี้ยสไตล์บัลเล่ต์และสร้อยข้อเท้า...

 

ภาพ : Reuters

 

สาวเต็มตัว ลุคใหม่ของ "ไชโลห์ โจลี พิตต์"

 

 

โจลี เคยให้สัมภาษณ์เรื่องรสนิยมในการแต่งตัวของ ไชโลห์ ว่า เธออยากเป็นเด็กผู้ชายและคิดว่าตัวเองเป็นหนึ่งในลูกชายของครอบครัว ส่วน พิตต์ เคยสัมภาษณ์เมื่อปี 2551ว่า ไชโลห์ เคยขอไว้ตั้งแต่ตอนที่อายุเพิ่ง 2 ขวบ ว่า ให้เรียกเธอว่าจอห์นหรือ ปีเตอร์ก็ได้  และเมื่อปีแล้ว พิตต์ ก็บอกว่าภูมิใจในตัว ไชโลห์ และในสิ่งที่เธอเป็น

 

หลังจากเขาหย่าขาด พิตต์ ให้สัมภาษณ์ โอปราห์ วินฟรีย์ ว่า

ลูกสาวแค่อยากให้เรียกว่าจอห์นหรือปีเตอร์ ก็คงเอามาจากปีเตอร์แพนทำนองนั้น... เราก็เลยเรียกเธอว่าจอห์น เขาเคยถามลูกว่า "ไชลูกอยากได้..." เธอก็รีบแย่งพูดทันทีว่า "จอห์น...ผมคือจอห์น" ก็เลยต้องถามใหม่ว่า "จอห์น ลูกอยากได้น้ำส้มไหม" เธอก็ตอบว่า "ไม่"

 

ภาพ : Reuters

ส่วน โจลี ให้สัมภาษณ์ถึงรสนิยมของลูกสาวว่า "ฉันไม่คิดว่าโลกจะต้องมาตีความอะไร เธอชอบแต่งตัวเหมือนเด็กผู้ชาย อยากตัดผมเหมือนเด็กผู้ชาย แล้วก็อยากถูกเรียกว่าจอห์นไปสักพักแหละ"... "เด็กบางคนยังสวมผ้าคลุมอยากเป็นซูเปอร์แมน เธอก็อยากจะเป็นเหมือนพี่น้องผู้ชาย มันเป็นตัวเธอมันทำให้เราเซอร์ไพรส์ และมันก็น่าสนใจจริง ๆ แต่เธอเป็นมากว่านั้น เธอตลก อ่อนหวานแล้วก็น่ารักก็แค่เธอชอบผูกไท" 

 

"Eternals" หนังซูเปอร์ฮีโร่ลำดับที่ 25 ของจักรวาลมาร์เวล ได้เล่าถึงเผ่าพันธุ์มนุษย์กึ่งอมตะที่อาศัยอยู่บนโลกใบนี้แบบหลบซ่อนมาเป็นเวลานับพัน ๆ ปี แต่แล้วต้องออกมาเผชิญกับความจริง และรวมพลังกันต่อสู้บนโลกหลังเหตุการณ์ Avengers: Endgame โดย โจลี รับบทเป็น "Thena" นักรบผู้เกรี้ยวกราด หนึ่งในตัวละครสำคัญของเผ่าพันธุ์ โดยมีกำหนดฉายตามโรงภาพยนตร์ทั้งในสหราชอาณาจักรและสหรัฐฯ วันที่ 5 พฤศจิกายน 

 

สาวเต็มตัว ลุคใหม่ของ "ไชโลห์ โจลี พิตต์"

logoline