svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รถตู้ทหารยางระเบิดชนเสาไฟดับ 1 สาหัส 3

12 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตรัง - รถตู้ทหารกลับจากร่วมพิธีรับส่งหน้าที่ ยางระเบิดชนเสาไฟส่องสว่างกลางถนนเจ้าหน้าที่ทหารเสียชีวิต 1 บาดเจ็บสาหัส 3

12 ตุลาคม 2564 เมื่อเวลา 11.30 น.  เจ้าหน้าที่รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตู้ชนเสาไฟฟ้าจนพังเสียหายยับเยิน มีคนติดอยู่ในรถ เหตุเกิดถนนเพชรเกษม ช่วงห้วยยอด - ห้วยนาง หมู่ 10 ต.หนองช้างแล่น อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างภักดีตรัง จุดห้วยยอด พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปัณฑวัฒน์  เพชรหล่อ พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด รีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 พบเป็นรถตู้ หมายเลขทะเบียน นข.4086 นครศรีธรรมราช   ซึ่งเป็นรถของค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์  ในสภาพชนกับเสาไฟกลางถนนขาด ด้านหน้าพังยับเยิน มีคนติดอยู่ในรถเป็นเจ้าหน้าที่ทหารเสียชีวิต และบาดเจ็บติดในซากรถ 

รถตู้ทหารยางระเบิดชนเสาไฟดับ 1 สาหัส 3

จึงได้ประสานขอชุดตัดถ่าง พบว่าเสียชีวิต 1 นาย และบาดเจ็บสาหัส ติดภายในรถอีก 3 ราย จึงเร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง รีบนำร่างออกมา ทราบชื่อผู้ตายคือ  ร.ต.ธีรวัฒน์ ท้วมวงษ์ ผู้บังคับหมวดปืนเล็ก กองพันทหารที่ 4 กรมทหารราบที่15 ค่ายพระยารัษฎาฯ เสียชีวิตคาที่อยู่ที่บริเวณเบาะหน้าข้างคนขับ

รถตู้ทหารยางระเบิดชนเสาไฟดับ 1 สาหัส 3
                   

พ.ต.ท.ปัณฑวัฒน์  เพชรหล่อ พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด กล่าวว่า เบื้องต้น พบว่าล้อหน้าระเบิด ทำให้รถเสียหลักชน   โดยทหารทั้งหมดประจำอยู่ในค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ ต.ลำภูรา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง โดยมากันในรถทั้งหมด 4 คน พร้อมคนขับ เสียชีวิต 1 นาย บาดเจ็บสาหัส 3 นาย เดินทางกลับจากไปปฏิบัติภารกิจที่ค่ายวชิราวุธ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อจะกลับที่ตั้ง แต่มาถึงที่เกิดเหตุ ถนนเพชรเกษม 403 บ้านต้นส้มหม้าว หลักกิโลเมตรที่ 86 ม.10 ต.หนองช้างแล่น เกิดอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

รถตู้ทหารยางระเบิดชนเสาไฟดับ 1 สาหัส 3
                     รถตู้ทหารยางระเบิดชนเสาไฟดับ 1 สาหัส 3

ด้านนายชวน แก้วละเอียด  อาชีพธุรกิจส่วนตัว อายุ 67 ปี ชาว ต.ควนเมา อ.รัษฎา ซึ่งผ่านมาประสบเหตุ  เล่าว่า ตนเองมาจากบ้านที่ควนเมา ขับตามหลังมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเองเห็นรถล้อรถระเบิด และรถเสียหลักหมุนคว้าง ชนเกาะกลางดังกล่าว โดยรถมาเร็วมาก จึงเสียการทรงตัวทำให้ชนเสาไฟส่องสว่าง จนเกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ หลังจากนั้นก็ได้โทรประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาช่วยอย่างเร่งด่วน

รถตู้ทหารยางระเบิดชนเสาไฟดับ 1 สาหัส 3

จากการตรวจสอบพบว่า ทหารทั้งหมดได้เดินทางไปร่วมพิธีรับมอบรางวัลจากแม่ทัพภาคที่ 4 ที่กองบัญชาการ กองทัพภาค 4 ตั้งแต่เมื่อวานนี้ แต่ได้เดินทางกลับค่ายลำภูรา ในวันนี้ จึงมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

รถตู้ทหารยางระเบิดชนเสาไฟดับ 1 สาหัส 3

ภาพ / ข่าว โดย :
คนิตา สีตอง จ.ตรัง

logoline