svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แฟนสาวเซียนพระชื่อดังภูเก็ต ป่วยซึมเศร้ายิงขมับดับ

11 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ภูเก็ต - แฟนสาวเซียนพระชื่อดังของภูเก็ต ป่วยโรคซึมเศร้า แอบหยิบปืนสามีที่ซ่อนไว้ในห้องทำงาน จ่อยิงขมับตัวเองดับคาห้องพักกลางเมืองภูเก็ต

11 ตุลาคม 2564 เมื่อเวลา 12.20 น. ร.ต.อ.ไกรสร ภาคอารีย์ รองสว. (สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจากว่า มีเหตุคนยิงตัวตาย ภายในห้องเช่าในบ้านแห่งหนึ่งตั้งอยู่บริเวณ ถ.ตะกั่วป่า ต.ตลาดเหนือ อ.เมืองภูเก็ต หลังรับแจ้งได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีรวัฒน์ เลี่ยมสุวรรณ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต, พ.ต.ท.สาธิต หนูฤทธิ์ รองผกก.สส.สภ.เมืองภูเก็ต, แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต, พิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ต, เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

แฟนสาวเซียนพระชื่อดังภูเก็ต ป่วยซึมเศร้ายิงขมับดับ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านขนาด 1 คูหา 2 ชั้น ด้านหน้าเป็นห้องกระจกเปิดเป็นร้านให้เช่าพระเครื่อง และด้านในทำเป็นห้องเช่า เมื่อเข้าไปที่ห้องเช่าที่ 2 ซึ่งอยู่ท้ายสุดของบ้าน พบร่าง น.ส.ญาณี แซ่ชั่น อายุ 34 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างที่นอน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาลลายการ์ตูน สวมกางเกงขายาวสีดำ ขาเหยียดตรงไปกับพื้นห้อง ที่มือขวากำปืนลูกโม่ขนาด .38 บริเวณขมับศรีษะด้านขวา มีร่องรอยถูกยิง 1 นัด และมีเลือดไหนออกมา บนที่นอนพบซองปืนสีดำวางอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเก็บคราบเขม่าปืนที่มือขวาของผู้เสียชีวิต เพื่อเปรียบเทียบกับอาวุธปืนที่พบภายในห้อง จากนั้นได้มอบศพให้มูลนิธิฯ นำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

แฟนสาวเซียนพระชื่อดังภูเก็ต ป่วยซึมเศร้ายิงขมับดับ
 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.ญาณีฯ เป็นโรคซึมเศร้า และมีโรคประจำตัว ต้องเข้าออกโรงพยาบาลประจำ โดยพักอาศัยอยู่กับสามีซึ่งเป็นเซียนพระชื่อดังของภูเก็ต และได้เปิดร้านให้เช่าพระเครื่องอยู่ด้านหน้าบ้าน ก่อนเกิดเหตุสามีไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งอยู่ในห้องทำงาน โดยผู้เสียชีวิตอยู่ในห้องพักเพียงลำพัง และเมื่อออกมาได้ตรวจสอบภายในตู้พบว่า ปืนที่เก็บไว้หายไป จึงเข้าไปดูในห้องพัก พบว่าผู้เสียชีวิตได้ใช้ปืนยิงเข้าขมับตัวเอง นั่งหายใจรวยรินอยู่ขอบเตียง จึงพยายามช่วยชีวิตเหลือเบื้องต้น และเรียกเพื่อนที่อยู่ห้องพักชั้นบนช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมฯ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงพบว่าได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบดังกล่าว

แฟนสาวเซียนพระชื่อดังภูเก็ต ป่วยซึมเศร้ายิงขมับดับ
 

ด้าน พ.ต.อ.ธีรวัฒน์ เลี่ยมสุวรรณ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต กล่าวว่า จากการสอบผู้ใกล้ชิด ทราบว่า น.ส.ญาณีฯ ผู้เสียชีวิตป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาระยะหนึ่งแล้ว แลเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมาเพิ่งออกจากโรงพยาบาลหลังจากเข้าไปรักษาตัวด้วยโรคซึมเศร้า จึงสันนิษฐานว่า จะเป็นสาเหตุที่ทำให้ฆ่าตัวตาย ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุนั้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่า มีใบอนุญาตหรือไม่ และเป็นของผู้ใด ทั้งนี้จะได้มีการสอบปากคำสามีผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

แฟนสาวเซียนพระชื่อดังภูเก็ต ป่วยซึมเศร้ายิงขมับดับ


ภาพ/ข่าว โดย
สาลินี ปราบ จ.ภูเก็ต

logoline