svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุ่มตรวจร้านอาหารเมืองแม่ฮ่องสอน-ไม่พบขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

10 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่ฮ่องสอน- อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน ฟิตจัด นำอส.ร่วมกับตำรวจ สภ.เมือง ตระเวนสุ่มตรวจร้านอาหารในพื้นที่ หวั่นมีการลอบจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่ไม่พบว่ามีการจำหน่ายในร้านอาหารแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2564 เวลา 19.00 - 22.00 น.ภายใต้การอำนวยการของ นายพงษ์พีระ ชูชื่น นายอำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน มอบหมายให้ปลัดอำเภอกลุ่มงานความมั่นคง สมาชิก อส.ร้อย อส.อ.เมือง มส. ที่ 2 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน ตระเวนออกตรวจและแนะนำสถานประกอบการร้านอาหาร เพื่อปฏิบัติตามคำสั่งจังหวัดแม่ฮ่องสอน ฉบับที่ 8 ข้อ 4 ห้ามการบริโภคสุราหรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ในร้าน และเน้นย้ำการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการระบาดของโควิด-19 โดยให้ผู้ประกอบการจัดบริการแอลกอฮอล์ล้างมือให้ลูกค้า และสถานที่ล้างมือ

สุ่มตรวจร้านอาหารเมืองแม่ฮ่องสอน-ไม่พบขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

โดยมีรายชื่อสถานประกอบการดังนี้ 1.ครัวคุณจรัล 2.บ้านชายบลู 3.สายน้ำปาย 4.ธารแม่ฮ่องสอน 5.เดอะชิล 6.กู๊ดเดย์ 7.ข้าวต้มแอบแซ่บ 8.ข้าวต้มนายเพ็ญ 9.ข้าวต้มชายบลู และ10.นั่งเล่า เม้ามอย

 

สำหรับการออกตรวจดังกล่าว ไม่พบว่าร้านอาหารมีการละเมิด คำสั่งของจังหวัดฯ แต่อย่างใดการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และได้รับความร่วมมือ จากเจ้าของสถานประกอบการเป็นอย่างดี

สุ่มตรวจร้านอาหารเมืองแม่ฮ่องสอน-ไม่พบขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

โดย ทศพล บุญพัฒน์ /แม่ฮ่องสอน 

logoline