svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"พล.ต.ท.ปิยะ" ประเดิมงานแถลงจับแก๊งค้า "ยาบ้า-ไอซ์" พื้นที่เชียงใหม่

08 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจพื้นที่เชียงใหม่ โชว์ผลงานจับกุมแก๊งค้า "ยาบ้า-ยาไอซ์" รายใหญ่ พร้อมยึดของกลางจำนวนมาก ก่อนเร่งขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการอีก

วันนี้ (8 ต.ค.) พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช.ภ.5 พร้อม พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ แถลงจับกุมคดียาเสพติด ได้ตัวผู้ต้องหาทั้งหมด 4 คน ประกอบด้วย นายกรรณธวุฒิ เรืองทิพย์ , นายยุชัย จะมี , นายจะลอ จะคือ , และนายพิทักศรีรุ้ง จะแป

 

พร้อมยึดของกลางหลายรายการ เช่น ยาบ้า 100,000 เม็ด , ยาไอซ์น้ำหนัก 2 กิโลกรัม , รถยนต์ 2 คัน , และรถจักรยานยนต์ 1 คัน โดยทั้งหมดถูกแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 ไว้เพื่อจำหน่าย

ตร.โชว์ผลงานจับแก๊งค้ายาเชียงใหม่

สำหรับพฤติการณ์ พบว่า เมื่อวันที่ 6 ต.ค.ตำรวจสืบทราบว่า นายกรรณธวุฒิ ได้นัดหมายติดต่อรับยาบ้าและไอซ์ จากกลุ่มค้ายาเสพติด บริเวณพื้นที่ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ จึงเดินทางไปซุ่มดักรอที่บ้านพัก กระทั่งมีรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส  สีขาว ออกมาจากบ้าน จึงทำการสะกดรอย

 

เมื่อไปถึงสนามกีฬากลางเทศบาลเมืองแกนพัฒนา ม.7 รถยนต์ได้เลี้ยวเข้าไปในซอยถนนดินแดงฯ ก่อนกลับออกมา โดยมีวัยรุ่นชาย 2 คน คือ นายยุชัย และนายจะลอ ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาในเวลาไล่เลี่ยกัน จึงเรียกตรวจค้น จากการสอบปากคำสารภาพว่า นำของกลางยาเสพติดส่งมอบให้นายกรรณธวุฒิ

ตร.โชว์ผลงานจับแก๊งค้ายาเชียงใหม่

เจ้าหน้าที่อีกชุดที่กำลังติดตามนายกรรณธวุฒิ จึงเข้าทำการตรวจค้น และพบของกลางจำนวนดังกล่าว เมื่อทำการสอบสวนมีการซัดทอดไปยังนายพิทักศรีรุ้ง ที่จอดรถยนต์อีกคัน อยู่ที่ศาลาพักริมทาง เจ้าหน้าที่จึงมีการจับกุม และดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการต่อไป

ตร.โชว์ผลงานจับแก๊งค้ายาเชียงใหม่

logoline