svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดภาพวงจรปิด นาทีคนร้ายฆ่าพนักงานส่งพัสดุ ปมทวงหนี้ค้างเก่า

06 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดภาพวงจรปิด  นาทีคนร้ายฆ่าพนักงานส่งพัสดุเอกชน  คาดเป็นฝีมืออดีตเพื่อนร่วมงาน ตำรวจเตรียมออกหมายจับผู้ต้องสงสัย ปมทวงเงินติดค้าง พันกว่าบาท ทวงถามหลายครั้ง แต่ถูกผัดผ่อน และยังมีท้าทายผ่านทางเฟซบุ๊ก จึงทำให้เกิดความโมโหออกติดตามหาตัวชำระแค้น

วันที่ 6 ตุลาคม เปิดภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุการณ์ที่วัยรุ่น 2 คน เข้าไปรุมทำร้ายนายเกียรติศักดิ์ ใจดี อายุ 25 ปี พนักงานส่งพัสดุเอกชนแห่งหนึ่ง ก่อนถูกหนึ่งในคนร้ายใช้มีดแทงเป็นเหตุให้เสียชีวิต  โดยจากภาพระบุช่วงเวลาเกิดเหตุ  20.40 น. คืนวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา 

 

คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน เลี้ยวผ่านร้านสะดวกซื้อบริเวณปากซอยพงษ์เพชรนิเวศน์ไปได้ไม่นาน  จากนั้นพบภาพขณะที่นายเกียรติศักดิ์ ขี่รถจักรยานยนต์พร้อมโทรศัพท์กำลังจะเลี้ยวออกจากปากซอยสวนไปอีกทางหนึ่ง ก่อนที่คู่กรณีทั้งสองคนจะวิ่งตรงเข้าไปทำร้ายร่างกายจนรถจักรยานยนต์ของนายเกียรติศักดิ์ล้มลง แล้วลากตัวมารุมทำร้ายราวๆ 1 นาที จากนั้นนายเกียรติศักดิ์ก็ล้มลงแน่นิ่งกับพื้น ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เข้าไปดูและเรียกรถกู้ชีพมาช่วยเหลือ แต่ไม่ทัน นายเกียรติศักดิ์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 

เปิดภาพวงจรปิด นาทีคนร้ายฆ่าพนักงานส่งพัสดุ ปมทวงหนี้ค้างเก่า

สำหรับความคืบหน้าการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุในคดีนี้ พ.ต.อ.สุเมธ โภชนา  ผกก.สน.ประชาชื่น เปิดเผยว่า พอจะรู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้วว่าเป็นใครบ้าง ขณะนี้อยู่ระหว่างให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบยืนยัน และรวบรวมข้อมูลพยานหลักฐาน เพื่อให้พนักงานสอบสวนนำไปใช้ขอศาลอนุมัติหมายจับ ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่ามาจากความขัดแย้งส่วนตัว

 

ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน เป็นอดีตเพื่อนร่วมงาน ที่เคยทำงานบริษัทขนส่งเดียวกันกับผู้ตาย โดยผู้ก่อเหตุลาออกจากงานไปแล้ว แต่ผู้ตายยังติดหนี้ผู้ก่อเหตุเป็นเงินพันกว่าบาท และผัดผ่อนมาโดยตลอด

 

หลังพยายามทวงถามอยู่หลายครั้งแล้วไม่ได้ จึงเกิดการท้าทายผ่านทางเฟซบุ๊ก คาดว่าเป็นสาเหตุให้ผู้ก่อเหตุเกิดความโมโห ออกติดตามหาตัวผู้ตายเพื่อชำระแค้นแทนหนี้
 

 

เปิดภาพวงจรปิด นาทีคนร้ายฆ่าพนักงานส่งพัสดุ ปมทวงหนี้ค้างเก่า

 

logoline