svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สามี-ภรรยาแจ้งความ คนลึกลับอ้างป.ป.ส.บุกค้นบ้านหายาเสพติด

02 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชุมพร - สามี-ภรรยางง!!มีกลุ่มบุคคลเข้าค้นบ้านอ้างเป็น ป.ป.ส.(อส.จังหวัด) ค้นหายาเสพติดในบ้าน โดยไม่แสดงเอกสารยืนยันการตรวจ

2 ตุลาคม 2564 เมื่อเวลา 16.11 น. นายสุธีร์ พุ่มสุวรรณ อายุ 36 ปีอยู่บ้านเลขที่ 53 หมู่ 1 ต.คุริง อ.ท่าแซะจ.ชุมพร และ น.ส.อรพรรณ พุ่มสุวรรณ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 7 ต.ท่าข้าม อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร พร้อมด้วยทนายความ เดินทางมาที่ สภ.ท่าแซะ  เพื่อลงบันทึกประจำวันร้องทุกข์กล่าวโทษชายกลุ่มดังกล่าว ที่อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่รัฐหน่วยงานหนึ่ง

สามี-ภรรยาแจ้งความ คนลึกลับอ้างป.ป.ส.บุกค้นบ้านหายาเสพติด
     
นายสุธีร์ พุ่มสุวรรณ เปิดเผยว่า  เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา เวลา 14.30 น. มีกลุ่มชายฉกรรจ์ได้บุกเข้ามายังบ้านเลขที่ 53 หมู่ 1 ต.คุริง อ.ท่าแซะจ.ชุมพร ที่ตนและภรรยาอยู่ โดยใช้รถกระบะ 4 ประตู 2 คัน สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กณ 8305 กทม และอีกคัน หมายเลขทะเบียน กค 440 ไม่ทราบจังหวัด และรถยนต์อีก 3 คันไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนบุกเข้ามาในบ้านตน
    

จากนั้นชายกลุ่มดังกล่าวจะขอเข้าค้นบ้านตน พร้อมแจ้งให้ตนและภรรยาทราบว่า เป็นเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.จากนั้นได้นำตัว นายสุธีร์ พุ่มสุวรรณ ไปตรวจปัสสาวะ พร้อมแจ้งให้ตนและภรรยาทราบว่า ได้มีบุคคลร้องเรียนไป ศูนย์ดำรงค์ธรรมจังหวัดชุมพร ว่าทั้งสองเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ซึ่งทั้ง สามี-ภรรยา ถึงกับ “งง” เพราะตนก็ก็ทำงานโดยสุจริต ส่วนภรรยาตนก็เป็นเจ้าหน้าที่ของสถาบันการเงินแห่งหนึ่ง จากนั้นชายกลุ่มดังกล่าวได้ยึดโทรศัพท์ของ น.ส.อรพรรณ พุ่มสุวรรณ ซึ่งได้ถ่ายรูปกลุ่มบุคคลดังกล่าวไป พร้อมขู่บังคับให้ น.ส.อรพรรณ พุ่มสุวรรณ ตรวจปัสสาวะด้วย แต่ไม่ยอมเพราะไม่มีเจ้าหน้าที่เป็นผู้หญิงเข้ามาด้วย พร้อมยืนยันว่า หากไม่มีเจ้าหน้าที่ผู้หญิงมาด้วยตนจะไม่ยอมให้ตรวจปัสสาวะ

สามี-ภรรยาแจ้งความ คนลึกลับอ้างป.ป.ส.บุกค้นบ้านหายาเสพติด
    
จากนั้นได้มีชาย 3-4 คน ได้เข้าไปในบ้าน น.ส.อรพรรณ พุ่มสุวรรณ เห็นท่ามีพิรุธจึงเดินตามเข้าไปในบ้านด้วย แต่ชายดังกล่าวก็ไม่ได้ค้นอะไรแล้วเดินออกมา
     

ตนและภรรยาปรึกษากัน จึงสรุปว่ามา สภ.ท่าแซะ พร้อมแจ้งความลงบันทึกประจำวัน เพราะเห็นว่าชายฉกรรจ์กลุ่มดังกล่าวมีการกระทำโดยลุแก่อำนาจ เข้าไปในบ้านโดยไม่มีเหตุอันควร ,ไม่แสดงเอกสารในการตรวจค้น ไม่แสดงบัตรประจำตัวให้ชัดเจนอันเป็นการกระทำที่ลุแก่อำนาจ ทำให้ตนและภรรยาไม่มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน จึงขอแจ้งความร้องทุกข์และให้พนักงานสอบสวนเรียกชายกลุ่มดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.

สามี-ภรรยาแจ้งความ คนลึกลับอ้างป.ป.ส.บุกค้นบ้านหายาเสพติด

ภาพ/ข่าว โดย:
ทนงศักดิ์   ศุภการ จ.ชุมพร

logoline