svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รองผบ.ตร.แถลงจับต่างชาติเมายา เกิดอารมณ์ข่มขืนสาวร้านนวด

02 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตม.-ตำรวจภูธรภาค 4 จับชาวต่างชาติข่มขืนสาวร้านนวด หนีจากขอนแก่นซุกกรุงเทพ ระหว่างหลบหนียังได้กระทำอนาจารเด็กสาววัย 13 อีกด้วย ตร.แกะรอยหลักฐานกล้องวงจรปิด เชื่อมโยงกับระบบสารสนเทศตรวจคนเข้าเมือง พบข้อมูลการแจ้งที่พักจึงเข้าจับกุม สารภาพ เสพยาเกิดอารมณ์ทางเพศ

 2 ตุลาคม 2564 พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร., พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผบช.สตม.,  พร้อมด้วย พล.ต.ต.พันธนะ นุชนารถ ผบก.สส.สตม. แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาชาวต่างชาติ ข่มขืนพนักงานร้านนวดแผนไทย ในจังหวัดขอนแก่น

 

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27 ก.ย.64 เกิดเหตุชายสัญชาติอเมริกัน ทำร้ายร่างกายและข่มขืนพนักงานร้านนวดแผนไทย เหตุเกิดที่ร้านนวด ย่าน ถ.รอบเมือง เขตเทศบาลนครขอนแก่น จากนั้นคนร้ายได้หลบหนีไป ระหว่างหลบหนีได้ไปก่อเหตุกระทำอนาจารกับเด็กสาว อายุ 13 ปี อีกรายในพื้นที่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น

 

รองผบ.ตร.แถลงจับต่างชาติเมายา เกิดอารมณ์ข่มขืนสาวร้านนวด


 

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กล่าวว่า เรื่องนี้ทางพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ให้ความสำคัญในคดีนี้ เนื่องจากผู้ต้องหากระทำผิดอย่างไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ผู้เสียหายเป็นหญิงที่ประกอบอาชีพพนักงานนวด อาจทำให้เพื่อนร่วมอาชีพเกิดความหวาดระแวงต่ออาชญากรรม จึงสั่งการให้ พล.ต.ท.ภูมิภิภัทฒ์ ผบช.สตม. และ พล.ต.ท.บรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 เร่งสืบสวนติดตามนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

 

ตรวจสอบหลักฐานกล้องวงจรปิด เชื่อมโยงข้อมูลในระบบสารสนเทศของงานตรวจคนเข้าเมือง ทราบว่าผู้ต้องสงสัยคือ นายโรเบิร์ต (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี สัญชาติอเมริกัน จากข้อมูลการแจ้งที่พักของชาวต่างชาติ และการรายงานตัวทุก 90 วัน

 

ทำให้ทราบว่านายโรเบิร์ต พักอาศัยอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านซอยนานา ถ.สุขุมวิท กทม. จึงได้ขออนุมัติหมายศาลจังหวัดขอนแก่น เข้าจับกุมได้ภายในโรงแรมดังกล่าว  ค้นห้องพักพบเสื้อผ้า ทรัพย์สิน และรถจักรยานยนต์ในวันที่ผู้ต้องหาใช้ก่อเหตุ

 

ด้าน พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่าผู้ก่อเหตุเข้าประเทศไทยอย่างถูกต้องตามกฎหมายโดยใช้วีซ่าอุปการะภรรยา เนื่องจากมีภรรยาเป็นคนไทย โดยเคยเดินทางเข้าออกประเทศไทยแล้ว 3 ครั้ง

 

ตรวจสอบประวัติพบเคยมีคดีทำร้ายร่างกายในประเทศบ้านเกิด นอกจากนี้ยังพบพฤติกรรม มีความต้องการทางเพศสูง และใช้ความรุนแรง โดยในระหว่างการสอบปากคำผู้ต้องหา ได้ กล่าวความรู้สึกเสียใจในสิ่งที่ตนเองทำ ทั้งนี้ก่อนหน้าจะก่อเหตุได้เสพยาบ้ามา 1 เม็ดจึงทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ
 

 

รองผบ.ตร.แถลงจับต่างชาติเมายา เกิดอารมณ์ข่มขืนสาวร้านนวด

 

พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ บอกว่า การจับกุมคนร้ายพฤติกรรมประเภทนี้ จำเป็นจะต้องจับกุมให้ได้โดยเร็วที่สุด แต่กรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น  มองว่ายังมีการจับกุมช้าเกินไป เพราะ คนร้ายอาจก่อเหตุซ้ำอีก พร้อมกับ เตือนชาวต่างชาติที่กำลังจะเข้ามาในประเทศไทย หากมีการก่อเหตุร้ายในประเทศไทย ตำรวจก็มีข้อมูล และสามารถตาม จับกุมได้ในทันที

 

โรเบิร์ต รับสารภาพว่าได้กระทำผิดตามที่กล่าวหาจริง เนื่องจากเสพยาเสพติด (ยาบ้า)  แล้วทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ 

 

เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำได้รับอันตรายสาหัส, ข่มขืนกระทำชำเราจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และหน่วงเหนี่ยวกักขัง” เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

รองผบ.ตร.แถลงจับต่างชาติเมายา เกิดอารมณ์ข่มขืนสาวร้านนวด

 

logoline