svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ญาติแจงผู้ต้องหาคดีทำร้ายสาวหม้ายผูกคอดับ ไม่ได้ข่มขืนอ้างเป็นกิ๊กกัน

26 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ญาติแจงผู้ต้องหาคดีทำร้ายสาวหม้ายผูกคอดับ ไม่ได้ข่มขืนอ้างทั้งคู่เป็นกิ๊กมา 5 ปีแล้ว ลูกเขยเผย พ่อตาก่อเหตุเพราะสาวปันใจให้คนอื่น เคยพูดหากถูกทิ้งจะฆ่าตัวตาย

วันที่ 26 กันยายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนายวุฒิ เสาธงทอง อายุ 62 ปี หรือ “แกะ” ผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกายสาวหม้ายหวังจะข่มขืน กระทั่งหลบหนีจนไปพบผูกคอตายอยู่ภายในวัดวิมุตตาราม หมู่ 13 ต.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดนายพชรพล เหมือนแก้วจินดา อายุ 33 ปี ลูกเขยนายวุฒิหรือแกะ กล่าวว่า อยากชี้แจงขอความเป็นความให้กับพ่อตา เนื่องจากถูกกล่าวหาว่าทำร้ายเพือจะข่มขืนสาวหม้าย จากนั้นหลบหนีไปผูกคอตายหลบหนีความผิด ซึ่งความจริงทั้งสองต่างแอบคบหาดูใจและมีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวมาเกือบ 5 ปีแล้ว กระทั่งภรรยาพ่อตาจับได้เมื่อราว 3 อาทิตย์ที่ผ่านมา กระทั่งไล่ตะเพิดพ่อตาออกจากบ้าน ในขณะที่ทราบว่าพ่อตาก็ยังไปๆมาๆและยังคบหามีสายสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับสาวหม้ายรายนี้อยู่

ญาติแจงผู้ต้องหาคดีทำร้ายสาวหม้ายผูกคอดับ ไม่ได้ข่มขืนอ้างเป็นกิ๊กกัน

นายพชรพลกล่าวว่า วันเกิดเหตุตนได้รับโทรศัพท์จากพ่อตาว่า ได้ทำร้ายร่างกายสาวหม้ายและหลบหนีมาอยู่ที่วัด จากนั้นต่อมาจึงได้รับแจ้งว่าพบศพพ่อตาผูกคอตายอยู่ในวัด กระทั่งมาทราบภายหลังอีกว่า สาเหตุที่พ่อตาทำร้ายสาวหม้ายนั้น เพราะจับได้สาวหม้ายปันใจให้กับชายอื่นแล้ว โดยวันเกิดเหตุขณะที่พ่อตาหลับนอนอยู่กับสาวหม้ายได้รับโทรศัพท์แทนทำให้ได้ยินเสียงผู้ชาย ทำให้พ่อตาโกรธแค้นจนคว้ามีดจะทำร้ายสาวหม้าย จนมีการร้องขอความช่วยเหลือ พ่อตาจึงหลบหนีไปที่วัดโดยพ่อตามีอาชีพขับวินมอเตอร์ไซต์

 

ญาติแจงผู้ต้องหาคดีทำร้ายสาวหม้ายผูกคอดับ ไม่ได้ข่มขืนอ้างเป็นกิ๊กกัน

“ส่วนสาเหตุที่พ่อตาผูกคอตายนั้น คงเป็นเพราะเสียใจที่ชีวิตต้องพังลง บ้านก็อาศัยอยู่ไม่ได้หลังถูกจับได้ว่า แอบมีความสัมพันธ์กับสาวหม้าย ตอนนั้นผมและภรรยาก็พยายามถามพ่อว่า หากถูกเขาทิ้งจะทำอย่างยังไร ซึ่งพ่อก็บอกว่าหากถูกหลอกหรือถูกทิ้งก็จะฆ่าให้ตายแล้วฆ่าตัวตายตาม โดยพ่อตายังบอกว่าสาวหม้ายยังอ้างว่ามีลูกกับพ่อตาด้วยโดยอายุ 2 ขวบด้วย ซึ่งไม่รู้จริงเท็จแค่ไหน ซึ่งเรื่องของพ่อตากับสาวหม้ายนั้นชาวบ้านต่างก็ทราบกันดี ฉะนั้นการที่กล่าวหาพ่อตาไปทำร้ายสาวหม้ายเพื่อจะข่มขืนนั้น จึงไม่ตรงกับความเป็นจริงทั้งสิ้น”นายพชรพลกล่าวนายพชรพลกล่าวอีกว่า ขณะนี้ศพของพ่อตาตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่วัดวิมุตตาราม และจะทำการฌาปณกิจในวันพุธที่ 29 ก.ย.นี้ เวลา 15.00 น.ยอมรับว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและไม่คิดว่าเหตุการณ์จะมาลงเอยแบบนี้

logoline