svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

อาโฉดไร้ญาติเยี่ยมเจอ6ข้อหาขอกราบเท้าแม่

27 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อาโฉดหื่นกามเกาะกรงขังยืนซึม สุดว้าเหว่ไร้ญาติโผล่หน้าเยี่ยม อ้วกเจอ 6 ข้อหาสำนึกผิดอยากกราบเท้าแม่บังเกิดเกล้าขอขมา พร้อมครอบครัวผู้เสียหาย

 จากกรณี นายธีระยุทธ์ ตันอึ่ง หรือยุทธ อายุ35ปี บ้านเลขที่100หมู่1ต.ท่าค้อ อ.เมือง จ.นครพนม เมาเหล้าบวกกับคลั่งยาบ้าบุกถีบประตูห้องน้ำ พยายามเข้าไปปลุกปล้ำหลานสาว ด.ญ.นิด(นามสมมติ) อายุ13ปี ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกันที่ห่างเพียง3เมตรเท่านั้น เด็กดิ้นรนต่อสู้ขัดขืนจึงใช้กำลังประทุษร้ายทุบตีจนน่วม และเตรียมจะข่มขืนโชคดีที่นกเขาไม่ขัน จังหวะเดียวกันพ่อแม่ของเด็กหญิงกลับมาจากซื้อของในตลาดพอดี ทำให้นายยุทธที่มีศักดิ์เป็นอามุดลอดฝาบ้านหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่25กันยายนที่ผ่านมา

กระทั่งวันรุ่งขึ้นตำรวจสายตรวจพบผู้ถูกกล่าวหานั่งซดเหล้าอยู่กับเพื่อนที่หน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บ้านหนองจันทร์ ต.ท่าค้อ อ.เมืองนครพนม จึงนำตัวมาตรวจหาสารเสพติดพบฉี่เป็นสีม่วง พร้อมรับสารภาพว่าเป็นคนที่พยายามจะข่มขืนหลานสาวจริง สาเหตุที่กระทำลงไปเพราะความเมา ด้านนางบุญมี อายุ64ปี ผู้เป็นแม่บังเกิดเกล้าของผู้ต้องหา หลังทราบว่าลูกชายถูกจับกุมแล้ว ก็ยกมือท่วมหัวบอกว่าติดคุกตลอดชีวิตได้ยิ่งดี เพราะที่ผ่านมาถูกลูกชายคนนี้ทุบตีมากกว่า12ครั้งจนต้องเข้าโรงพยาบาลถึง3ครั้ง ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว
 

อาโฉดไร้ญาติเยี่ยมเจอ6ข้อหาขอกราบเท้าแม่

คืบหน้าล่าสุด วันที่ 27 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง สภ.เมืองนครพนม รับทราบจาก ร.ต.อ.จำรัส ศรีหาตา รองสารวัตรสอบสวนฯเจ้าของคดี ว่า ได้สอบสวนปากคำทั้งผู้เสียหาย ผู้ปกครอง รวมทั้งพยานแวดล้อม และผู้ต้องหาไว้ครบถ้วนแล้ว โดยผู้ต้องหายอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา คำให้การสรุปอยู่ในสำนวนไว้เรียบร้อย พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาแก่นายยุทธ คือ1.กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน15ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม2.กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน15ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม3.บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน4.ทำร้ายร่างกาย5.ความผิดต่อเสรีภาพ และ6.มีสารเสพติด(ยาบ้า)อยู่ในร่างกาย โดยจะนำตัวไปฝากขังผัดแรกต่อศาลจังหวัดนครพนมในวันที่28กันยายน นี้

 

อาโฉดไร้ญาติเยี่ยมเจอ6ข้อหาขอกราบเท้าแม่

 

ขณะที่นายยุทธผู้ต้องหาถูกคุมขังในห้องควบคุมของ สภ.เมืองนครพนม หลังสร่างเมาก็ยืนเกาะกรงเหล็กชะเง้อมองหาญาติ ทั้งนี้ตั้งแต่ถูกจับกุมก็ไม่มีใครมาเยี่ยมหรือยื่นขอประกันตัวแต่อย่างใด จึงกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่ารู้สึกสำนึกผิดต่อสิ่งที่ตนเองกระทำลงไป ถ้ามีโอกาสอยากจะก้มกราบเท้าขอขมาต่อนางบุญผู้เป็นแม่และครอบครัวของหลานสาว ตอนนี้เริ่มมีความรู้สึกหวาดกลัวหลังถูกโดดเดี่ยวจากญาติพี่น้อง พร้อมชดใช้กรรมในเรือนจำก็ไม่รู้ว่าจะติดคุกกี่ปีถึงจะได้รับอิสรภาพ

อาโฉดไร้ญาติเยี่ยมเจอ6ข้อหาขอกราบเท้าแม่

 

โดย  - ทวี อภิสกุลชาติ 

 

logoline