svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลูกเขยหนุ่มใหญ่โต้ไม่ได้ข่มขืน แต่มีสัมพันธ์ลึกซึ้งมานาน 5 ปีแล้ว

26 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลูกเขยหนุ่มใหญ่ผูกคอดับในวัด ยันสาวที่ถูกแทงมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพ่อตามานานกว่า 5 ปี ขณะที่พ่อตาถูกไล่ออกจากบ้าน แต่สาวยังไม่ให้เข้าบ้านกลัวมีปัญหาทางกฎหมาย ก่อนเกิดเหตุขณะหลับนอนในบ้าน พบมีหนุ่มลึกลับโทรเข้ามาหา เกิดหึงหวงมีปากเสียงใช้มีดแทง ก่อนฆ่าตัวตาย

จากกรณีที่ ตำรวจสภ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ รับแจ้งเหตุ หญิงอายุ 39 ปีถูกแทงได้รับบาดเจ็บ ขณะถูกชายอายุ 62 ปีพยายามจะข่มขืน แต่ไม่สำเร็จจึงใช้มีดจ้วงแทงและหลบหนีไป ต่อมาตำรวจพบผู้ก่อเหตุผูกคอตายเสียชีวิต โดยคาดว่าเพื่อต้องการหนีความผิดภายในวัดที่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร

 

วันที่ 26 กันยายน 2564  นายพชรพล เหมือนแก้วจินดา ลูกเขยของผู้เสียชีวิต ยอมรับว่าพ่อตาของตนเป็นผู้ก่อเหตุแทงจริง แต่สาเหตุไม่ใช่จากการพยายามข่มขืนตามที่เป็นข่าว ซึ่งผู้หญิงที่ถูกแทงบาดเจ็บนั้น มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพ่อตาของตน และมีการคบหากันมาได้ประมาณ 5 ปีแล้ว ก่อนจะมาถูกจับได้เมื่อประมาณ 3 อาทิตย์ก่อน ทางภรรยาของพ่อตาจึงเกิดความโมโหไล่พ่อตาออกจากบ้านให้ไปอยู่กับสาวคนดังกล่าวแทน

นายพชรพล ระบุอีกว่า เมื่อพ่อตาของตนจะไปพักอาศัยอยู่กับสาวคนดังกล่าว กลับถูกสั่งห้ามไม่ให้เข้าบ้าน โดยสาวคนดังกล่าวได้อ้างเหตุผลเกรงว่าจะถูกทางภรรยาของพ่อตาฟ้องร้องเป็นเรื่องเป็นราว พ่อตาของตนจึงตัดสินใจไปอยู่ที่วัด แต่ระหว่างนั้นเขาก็ยังเดินทางเข้าไปหาสาวคนดังกล่าว อยู่เป็นระยะๆ จนกระทั่งวันเกิดเหตุพ่อตาของตนได้ไปหลับนอนที่บ้านของสาวคนดังกล่าวตามปกติ  ระหว่างนั้นพบว่ามีโทรศัพท์จากชายอีกคนเข้ามา ซึ่งคาดว่ามีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว จึงทำให้เกิดมีปากเสียงและลงมือก่อเหตุใช้มีดแทง ซึ่งก่อนหน้านี้พ่อตาของตนเคยพูดว่า “ถ้าจับได้ว่ามีชายอื่นจะลงมือฆ่าและฆ่าตัวตายตาม”

"ทั้งนี้ขอยืนยันว่าสาเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้ไม่ใช่การพยายามจะข่มขืนตามที่เป็นข่าว เพราะทั้งสองคนมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกันอยู่แล้ว ส่วนสาเหตุการฆ่าตัวตาย เกิดจากการกลัวความผิด และไม่เหลือใครในชีวิตทำให้ก่อเหตุฆ่าตัวตายนั้นเอง" นายพชรพลระบุ

logoline