svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

แฟนคลับลุ้น "จัสติน บีเบอร์" กำลังจะเป็นพ่อ?

15 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จัสติน บีเบอร์" ทำให้แฟนคลับคาใจอีกแล้ว หลังจากโพสต์ท่าในงาน "Met Gala" ด้วยการเอามือแตะหน้าท้องของ "เฮลีย์" ภรรยาสาว ทำให้เกิดกระแสคาดการณ์อีกแล้วว่า เขากำลังจะเป็นพ่อคน หลังเพิ่งจะทำแฟนคลับเงิบไปเมื่อเดือนกรกฎาคม

แม้ จัสติน บีเบอร์ กับ เฮลีย์ ภรรยา จะไปงาน "Met Gala" ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่เรียบง่ายแต่หรู ไม่หวือหวาเหมือนคนอื่นๆ แต่ก็จุดกระแสข่าวลือได้สะพัดว่า "เฮลีย์กำลังตั้งท้องหรือเปล่า" "จัสตินกำลังจะเป็นพ่อคนหรือเปล่า" เพราะภาษากายที่ทั้งคู่แสดงออกตอนโพสต์ท่าถ่ายรูปร่วมกันมันฟ้องว่า ทั้งคู่กำลังจะมีเจ้าตัวน้อยมาเชยชมในอนาคตอันใกล้...

 

ภาพ : Reuters

งาน "Met Gala" เมื่อวันจันทร์ ถือเป็นค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งในปฏิทินแฟชั่น เพราะผู้เข้าร่วมงานจะมาปรากฎกายกันด้วยชุดที่แหวกแนว เพื่อเรียกเสียงชัตเตอร์จากบรรดาช่างภาพ และให้เป็นที่กล่าวขานกันไปจนกว่าจะจัดงานรอบใหม่ในปีนี้ แต่ในปีนี้ จัสติน กับภรรยามาแหวกแนว แตกต่างจากคนอื่นที่ยืนโพสต์กันบนพรมแดงในนิวยอร์กซิตี้ด้วยลุคสีดำคลาสสิค ที่นอกจากจะเป็นการปรากฎตัวคู่กันในงานนี้เป็นครั้งแรกแล้ว ภาษากายของทั้งคู่ก็ดึงดูดความสนใจ เมื่อ จัสติน ประคองภรรยาและมีช่วงที่เขาเอามือข้างหนึ่ง แตะที่หน้าท้องของ เฮลีย์ กลายเป็นที่สังเกตว่าหรือทั้งคู่กำลังจะมีลูกคนแรกด้วยกัน ถ้าเป็นจริงทั้งคู่ก็จะเป็นพ่อแม่มือใหม่อายุน้อยแห่งวงการ เพราะ จัสติน เพิ่งจะ 27 ส่วน เฮลีย์ ก็แค่ 24

 

แฟนคลับลุ้น "จัสติน บีเบอร์" กำลังจะเป็นพ่อ?

 

แฟนคลับลุ้น "จัสติน บีเบอร์" กำลังจะเป็นพ่อ?

 

ภาพ : Reuters

มีโมเมน์ที่ จัสติน พยายามแสดงออกถึงความรักต่อภรรยา และช่วงที่โพสต์ท่าถ่ายรูปและ จัสติน เอามือแตะหน้าท้องของ เฮลีย์ ดูเหมือนเธอจะบอกเขาว่าอย่าเอามือไปวางไว้ตรงนั้น ขณะที่ชาวโซเชียลมีเดียบางคนก็ตาไว ที่เห็น เฮลีย์ จับมือ จัสติน ออกจากหน้าท้องของเธอ แต่ก็มีคนเห็นต่างที่มองว่า เฮลีย์ อาจไม่ได้ท้อง แต่การที่เธอเป็นนางแบบมาก่อนเธอย่อมต้องการความมั่นใจ ว่าเธออยู่ในโพสต์ที่ดีที่สุดต่อหน้าช่างภาพและปาปารัซซี่ ซึ่งก่อนหน้านี้ เฮลีย์ ก็เคยปฏิเสธมาครั้งหนึ่งแล้วว่าเธอไม่ได้ท้องหลังเกิดกระแสข่าวลือเรื่องนี้ เพราะ จัสติน โพสต์ IG ด้วยวลีสั้น ๆ ว่า "mom and dad" และ เฮลีย์ เข้าไปเมนต์ว่า "ฉันคิดว่าคุณควรเปลี่ยนแคปชั่นเป็น *Dog Mom and Dad* ดีกว่านะ" 

 

ภาพ : IG/justinbieber

logoline