svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“สมศักดิ์” เผย หัวหน้าพรรคกำชับให้รักกัน ไม่ให้มีกลุ่มก้อนในพรรค

15 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“สมศักดิ์” เผย หัวหน้าพรรคกำชับให้รักกัน ไม่ให้มีกลุ่มก้อนในพรรค และจะไม่มีการปรับโครงสร้างพรรค ชี้ “ธรรมนัส” จะเป็นเลขาธิการพรคจนกว่าจะมีการเลือกตั้งใหม่

15 กันยายน 2564 นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้สวมกอด พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ บริเวณหน้าลิฟท์ชั้น 6 ห้องประชุมพรรค พร้อมเปิดเผยถึงบรรยากาศในที่ประชุมพรรคว่า พลเอกประวิตร ย้ำให้ ส.ส.และคนในพรรครักกัน ไม่มีกลุ่มก้อนในพรรค และจะไม่มีการปรับโครงสร้างพรรค ยืนยันไม่มีการเปลี่ยนตัวเลขาธิการพรรค ซึ่งปัจจุบันคือ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ซึ่งจะเป็นเลขาธิการพรรคจนกว่าจะมีการเลือกตั้งครั้งต่อไป

             พล.อ.ประวิตร เดิมเข้าสวมกอดนายสมศักดิ์

ส่วนการตั้ง พลเอกวิชญ์ เทพกัสดิน ณ อยุธยา เป็นประธานยุทธศาสตร์พรรคนั้น นายสมศักดิ์ บอกว่า แล้วแต่ประธานยุทธศาสตร์ จะกำหนดแนวทางขับเคลื่อนยุทธศาสตร์พรรค โดยยอมรับว่า รับทราบเรื่องตอนที่มีประกาศของหัวหน้าพรรคออกมาเมื่อวันที่ 14 กันยายน ซึ่งได้แสดงความยินดีกับพลเอกวิญช์ กับตำแหน่งประธานยุทธศาสตร์ โดยเดิมพลเอกประวิตร จะให้ตน นั่งประธานยุทธศาสตร์ จากการประชุมพรรคเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่เห็นว่า เป็นเรื่องที่ดีให้คนที่เหมาะสมและมีเวลามาทำงาน โดยส่วนตัวไม่ได้ผิดหวังอะไร แต่ดีใจมีคนมาช่วยทำงาน และแม้อาจไม่ใช่บุคคลที่ทำงานการเมือง แต่ด้วยประสบการณ์อื่นๆก็มาช่วยได้ เพราะคนการเมืองในพรรคก็เยอะแล้ว และยืนยัน ไม่มีสัญญาณการปรับ ครม.

logoline