svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ฆ่าเปลือยรัดคอแคชเชียร์สาวร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าคาห้องนอน

14 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แคชเชียร์สาวร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าห้างดังวารินชำราบ ถูกฆ่ารัดคอเปลือยในห้องนอนบ้านพัก คาดพนักงานดูแลร้านเกมส์หน้าบ้านลงมือหลังหายตัวปริศนาพร้อมรถจักรยานยนต์ของร้าน

เมื่อเวลา 08.30 น. (14 ก.ย.2564) ร.ต.อ ณรงค์ เกษหอม รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี รับแจ้งเหตุหญิงเสียชีวิตในห้องพักบ้านเลขที่ 99/1 ต.วารินชำราบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบูชาธรรมสถาน อุบลราชธานี แพทย์เวรโรงพยาบาลวารินชำราบ พิสูจน์หลักฐานจังหวัดอุบลราชธานี  เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวอยู่กลางหมู่บ้าน ด้านหน้าบ้านเปิดเป็นร้านเกมส์ แต่ปิดให้บริการช่วงโควิด

 

ภายในห้องนอนด้านซ้ายมือพบร่างของนางสาวอัญรินทร์ สีสด (น้องวิว)  อายุ 26 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน มีผ้าห่มคลุมปิดหน้าไว้ ตรวจสอบสภาพศพมีสายชาร์ตโทรศัพท์สีชมพูรัดรอบลำคอ ใบหน้าม่วงคล้ำ คาดว่าเสียชีวิตประมาณ 4-6 ชั่วโมง ใกล้เคียงพบผ้าอนามัยใช้แล้วตกอยู่บนที่นอน 1 แผ่น คาดว่าเป็นของผู้ตาย ตรวจสอบรอบห้องที่เกิดเหตุพบข้าวของถูกรื้อค้นกระจาย มีโทรศัพท์มือถือ กระเป๋าเงิน และเอกสารของนางสาวอัญรินทร์ หายไป

ฆ่าเปลือยรัดคอแคชเชียร์สาวร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าคาห้องนอน

ฆ่าเปลือยรัดคอแคชเชียร์สาวร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าคาห้องนอน

สอบถามนายยรรยง หารบำราช อายุ 31 ปี พี่เขยของน้องวิว เปิดเผยว่า บ้านที่เกิดเหตุอยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 คน มี น้องวิว แม่น้องวิว  ภรรยา และ ตนเอง รวม 4 คน  โดยน้องวิวนอนอยู่ห้องนอนซ้ายมือของบ้าน ช่วงเวลา 08.00 น. ภรรยาของตนได้เข้าไปปลุกน้องวิวเพื่อไปทำงานที่ ร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าในตัวอำเภอวารินชำราบ แต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ

 

จึงได้มาตามตนให้เข้าไปดูบริเวณหน้าต่างห้องนอน ซึ่งถูกเปิดไว้เมื่อเปิดผ้าม่านเข้าไปพบผ้าห่มคลุมหน้าของน้องตนพยายามเรียกแต่ก็ไม่ตอบ จึงได้ปีนหน้าต่างเข้าไปเปิดผ้าห่มพบน้องวิวถูกสายชาร์ตโทรศัพท์รัดคอจนหน้าคล้ำ ร่างกายเปลือยไม่สวมเสื้อผ้า ตนจึงได้เรียกภรรยาและแม่ของน้องวิวเข้ามาดูก่อนจะนำเสื้อผ้ามาใส่ให้ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึงเพราะไม่อยากให้น้องโป๊เปลือย

 

นายยรรยง ยังเปิดเผยอีกว่าเบื้องต้นเหตุน่าจะเกิดระหว่างช่วงเวลาประมาณตี 2 - ตี 5 เพราะตนเองเข้านอนตอนตี 1 ยังไม่มีความผิดปกติแต่อย่างใด ส่วนผู้ต้องสงสัยคาดว่าน่าจะเป็นนายทศพล พรบูลย์ อายุ 27 ปี พนักงานดูแลร้านเกมส์ ที่เริ่มจากการมาเป็นลูกค้าที่ร้านจนมีความสนิทไว้ใจกัน ไปมาหาสู่กันเป็นระยะ  หลังจากที่ว่างงานจึงให้มาดูแลร้านเกมส์ ต่อมาเจอสถานการณ์โควิดก็ไม่ได้ให้ออกจากงาน ให้พักอาศัยที่ร้านมาประมาณ 6-7 เดือน หลังจากเกิดเหตุก็หายไปพร้อมกับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดง ขาว 1 กก 1370 อุบลราชธานี เสื้อผ้าของใช้ส่วนตัวก็เก็บหายไปทั้งหมด กล้องวงจรปิดถูกถอดปลั๊กหันหน้ากล้องหนี

 

ส่วนสาเหตุไม่แน่ใจว่านายทศพล ต้องการทรัพย์สินหรือหรือจะต้องการข่มขืนน้องวิวเพราะเสื้อผ้าถูกถอด ทรัพย์สินก็หายไปหลายรายการ เรื่องของการข่มขืนนั้นตนไม่ทราบและไม่ยืนยันว่าจะมีหรือไม่

ฆ่าเปลือยรัดคอแคชเชียร์สาวร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าคาห้องนอน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดอุบลราชธานี ได้เก็บตัวอย่างคราบเลือดและรอยนิ้วมือแฝงบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อนำไปเปรียบเทียบกับผู้ต้องสงสัย รวมถึง DNA ในที่เกิดเหตุ

 

ด้าน พ.ต.ท.บวรศักดิ์  คำรังษี  รองผกก.(สืบสวน) ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนและจัดชุดติดตามกล้องวงจรปิดในหมู่บ้าน  เส้นทางที่คิดว่านายทศพลจะใช้หลบหนี อีกส่วนนำกำลังออกกดดันตามบ้านเพื่อนสนิทกับนายทศพล ส่วนสาเหตุการก่อเหตุเบื้องต้นยังไม่ชัดเจนว่าจะเป็นเรื่องใดโดยเฉพาะประเด็นข่มขืนเป็นเรื่องละเอียดอ่อนต้องให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดก่อน

 

โดย - เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงค์  

logoline