svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผบ.ตร.สั่งชุดสืบสวนค้นบ้าน "ผกก.โจ้"ย่านรามอินทรา

25 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผบ.ตร. สั่งชุดสืบสวนค้นบ้านพัก “ผกก.โจ้” ย่านรามอินทรา ย้ำตามจับทุกที่ที่คาดว่าหลบซ่อนตัว ประสานประเทศเพื่อนบ้านใกล้ชิดตามหาตัว พบหายตัวไปก่อนหน้านี้ 3 วันแล้ว ฝากคำพูด“ให้สำนึกสิ่งที่ทำลงไป กลับมาเข้ากระบวนการ”

25 สิงหาคม 2564 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. เปิดเผยหลังศาลจังหวัดนครสวรรค์ออกหมายจับพ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ในข้อหาเป็นเจ้าพนักงานร่วมกันปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ เพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด, ร่วมกันตั้งแต่ห้าคนขึ้นไปข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด, ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยทรมานหรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย พร้อมพวกรวม 7 ราย

 ได้จัดชุดสืบสวนของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เข้าค้นบ้านพักของพ.ต.อ.ธิติสรรค์ ย่านรามอินทรา และทุกที่ที่คาดว่าผู้ต้องหาจะไปหลบซ่อนตัวอยู่ รวมถึงประสานข้อมูลกับประเทศเพื่อนบ้านอย่างใกล้ชิด เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

 

 

ผบ.ตร.สั่งชุดสืบสวนค้นบ้าน "ผกก.โจ้"ย่านรามอินทรา

อย่างไรก็ตาม พล.ต.อ.สุวัฒน์ เปิดเผยอีกว่า เบื้องต้นทราบว่าเขาหายตัวไป 3 วันก่อน ทันทีที่พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผบช.ภ.6 มีคำสั่งการให้ไปช่วยราชการ ทั้งนี้ในส่วนตำรวจอีก 6 คน ที่มีหมายจับ คงต้องออกจากราชการโดยอัตโนมัติอยู่แล้ว ส่วนคนที่เหลือทางจเรตำรวจแห่งชาติ กำลังพิจารณาอยู่

ฝากถึง ผกก.โจ้ ด้วยว่า ขอให้เห็นถึงองค์กร ให้สำนึกในสิ่งที่ทำลงไป และขอให้กลับมาเข้ากระบวนการดีกว่า

 

 

 

ขณะที่รายงานล่าสุด ระบุว่าชุดสืบสวนภาค 6 เข้าตรวจค้นหาหลักฐานเพิ่มเติมที่คาดว่าเกี่ยวข้องกับคดีของผกก.โจ้ ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง โดยรปภ.ห้ามบุคคลภายนอกเข้าออก

logoline