svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผบช.ภาค6 ล่องหน-ปิดปากเงียบ "ผกก.โจ้"

25 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิษณุโลก - บรรยากาศที่กองบัญชาการตำรวจภาค 6 ไม่มีการเคลื่อนไหว ขณะที่ ผบช.ภาค 6 ล่องหน อ้างติดราชการนอกพื้นที่ ปิดปากเงียบเรื่อง ผู้กำกับโจ้

วันที่ 25 สิงหาคม 2564 บรรยากาศที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก เช้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนายยังคงเดินทางมาปฎิบัติหน้าที่ตามปกติ เมื่อสอบถามถึง พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผบช.ภ.6 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดแจ้งว่าไม่อยู่เนื่องจากติดราชการนอกพื้นที่เพียงเท่านั้น และอนุญาตให้สื่อบันทึกภาพเพียงบริเวณรอบนอกหน่วยงาน และยังไม่มีการเคลื่อนไหวพูดถึง พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือผู้กำกับโจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ภายหลังถูกโยกย้ายให้มาประจำที่ตำรวจภูธรภาค 6

ผบช.ภาค6 ล่องหน-ปิดปากเงียบ "ผกก.โจ้"

ทั้งนี้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ได้ลงนามในคำสั่งให้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ออกจากราชการไว้ก่อน เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม โดยในหนังสือมีใจความว่ากรณีถูกกล่าวหากระทำผิดวินัยอย่างร้ายแรงถูกจนถูกตั้งกรรมการสอบสวนในเรื่องที่ถูกร้องเรียนว่าได้ทำร้ายร่างกายด้วยการทรมานนายจิระพงศ์ ธนะพัฒน์ ผู้ต้องหาคดียาเสพติดเพื่อเรียกเงิน 2 ล้านบาท จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต และถูกดำเนินคดีอาญา โดยกล่าวหาว่าร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ภายหลังมีคลิปคลุมหัวผู้ต้องหาแชร์กันว่อนในโลกสังคมออนไลน์

ผบช.ภาค6 ล่องหน-ปิดปากเงียบ "ผกก.โจ้"

ข่าว/ภาพโดย มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี / พิษณุโลก

logoline