svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ทนายตั้ม" แฉมีคนเอาคลิป "ผกก.โจ้" คลุมถุงฆ่าโหดแลกรับผลประโยชน์?

25 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานนี้เดือดแน่! "ทนายตั้ม" แฉมีใครบางคน นำคลิปแก๊ง "ผกก.โจ้" คลุมถุงฆ่าโหดผู้ต้องหา แลกรับผลประโยชน์ ด้าน "ทนายเดชา" ซัดคนนำคลิปมาปล่อย ทำให้คนร้ายไหวตัวหลบหนี

เป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับคดี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ “ผู้กำกับโจ้” ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ นายตำรวจชื่อดัง พร้อมลูกน้อง ถูกกล่าวหาว่าใช้ถุงคลุมศีรษะผู้ต้องหาคดียาเสพติด เพื่อรีดเงิน 2 ล้านบาท ก่อนเสียชีวิตคาโรงพัก

 

ซึ่งนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ “ทนายตั้ม” ทนายความชื่อดัง นำคลิปหลักฐานวงจรปิดมาเปิดเผย จนกลายเป็นข่าวคึกโครมอยู่ในเวลานี้

ล่าสุด “ทนายตั้ม” ระบุว่า ก่อนหน้าที่คลิปจะถึงมือตนเอง ตำรวจยศผู้น้อยแต่ใจใหญ่ ผู้ที่สิ้นหวังและอยากได้ความเป็นธรรมให้กับผู้ต้องหา ที่ถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม ได้ส่งคลิปนี้ให้คนๆ หนึ่ง แต่คนที่ได้รับคลิปกลับนำไปเรียกขอผลประโยชน์กับฆาตกร เห็นคนชื่นชมเขามากมาย ว่าใจกล้า สุดยอด แต่ความเป็นจริงมันเป็นแบบนี้ ดูแล้วพิจารณากันเองนะครับ

"ทนายตั้ม" แฉมีคนหากินคลิป "ผกก.โจ้" ฆ่าโหดผู้ต้องหา

โดยเนื้อหาในข้อความระบุว่า “ผมเป็นตำรวจอยู่ที่นครสวรรค์ อยากจะมาขอความช่วยเหลือทนายตั้มเกี่ยวกับผู้กำกับ ที่รีดเงินคดียาที่สื่อเสนอข่าวไปแล้ว ก่อนหน้านี้ผมได้เอาข้อมูลไปให้...ท...พร้อมคลิปหลักฐาน แต่กลับเอาคลิปที่ผมให้ไปต่อรองผลประโยชน์กับผู้กำกับ ไม่ยอมเปิดเผยคลิปนี้ต่อสาธารณะ หากคดีผู้กำกับหลุดรอดไปได้พวกผมไม่มีชีวิตอยู่แน่”

ขณะที่นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ “ทนายเดชา” ซึ่งเป็นผู้นำคดีนี้มาเผยแพร่ต่อสาธารณะ โพสต์เฟซบุ๊ก “การนำคลิป คดีตำรวจคุมหัวผู้ต้องหาจนขาดอากาศมาเปิดเผยจนทำให้คนร้ายหลบหนีไป ไม่สามารถจับตัวได้ทำให้เกิดความเสียหายในกระบวนการยุติธรรมเป็นอย่างมาก”

"ทนายเดชา" ซัดคนปล่อยคลิปทำคนร้ายหนี

logoline