svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สาวแฉ...."น้ำอุ่น" แกล้งมัว คุยแค่ 3 วันก็ชวนไปนอนด้วย

20 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Narumon Thuangprasit ได้โพสต์ภาพบทสนทนาระหว่างตนเองกับ "น้ำอุ่น" ระบุ คุยกันแค่ 3 วันก็ชวนเธอไปค้างด้วย ถึงหน้าเราจะดูแบ๊วแต่ไม่โง่และก็ไม่ง่าย

สาวสวยแฉเพิ่มโพสต์ภาพบทสนทนาระหว่างเธอกับ 'น้ำอุ่น' ระบุ คุยกันแค่ 3 วันก็ชวนเธอไปค้างด้วย โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Narumon Thuangprasit ได้โพสต์ภาพบทสนทนาระหว่างตนเองกับ 'น้ำอุ่น' ที่สังคมกำลังตั้งคำถามว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ 'ลัลลาเบล' พริตตี้สาวสวยหรือไม่นั้น ผู้โพสต์ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า 


"แชร์ก็ได้เตือนภัย แชทที่เคยคุยกับคนดังที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้ คุยได้ 3 วันชวนเราไปนอนค้าง ให้เกียรติกันบ้างนะ ถึงหน้าเราจะดูแบ๊วแต่ไม่โง่และก็ไม่ง่ายเด้อ อ่ะ อ่านกันเอาเอง ปล. ยังมีคนรู้จักอีกหลายคนที่โดนแบบนี้เหมือนกันด้วย #ลัลลาเบล"

สาวแฉ...."น้ำอุ่น" แกล้งมัว คุยแค่ 3 วันก็ชวนไปนอนด้วย



โดยสาวสวยยังเล่าว่า 'น้ำอุ่น' แอดเฟซบุ๊กมาขอเป็นเพื่อน ทั้งๆ ที่ไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน จากนั้นก็เริ่มหาเรื่องคุย ชวนไปเที่ยวด้วยกัน อ้างว่าถ้าจะไปเที่ยวก็ต้องไปเที่ยวให้สุด ๆ และไม่ต้องกังวลเรื่องขากลับ ยินดีที่จะให้เจ้าของโพสต์ไปนอนด้วยกันที่ห้อง แต่ยืนยันว่าจะไม่ทำอะไร เจ้าตัวจะนอนจับมือเฉยๆ  เพราะต้องการที่จะอยู่กับเจ้าของโพสต์นาน ๆ ทั้งที่รู้จักกันได้แค่ 3 วัน


logoline