svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

หนุ่มเกาหลีใต้ไล่แทงคนดับใกล้สถานีรถไฟใต้ดินในโซล

21 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุระทึกขวัญชายคนหนึ่งไล่แทงคนใกล้สถานีรถไฟใต้ดินในกรุงโซลของเกาหลีใต้อย่างที่ไม่ค่อยปรากฏนัก ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และผู้บาดเจ็บ 3 ราย

ชายคนร้ายไล่แทงคนใกล้ประตู 4 ของสถานีรถไฟใต้ดินซิลลิมในกรุงโซลของเกาหลีใต้เมื่อเวลา 14.07 น. ของวันศุกร์ (21 กรกฎาคม) ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และผู้บาดเจ็บ 3 ราย ซึ่งรายหนึ่งมีอาการบาดเจ็บขั้นวิกฤต

ตำรวจสามารถรวบตัวคนร้ายวัย 30 ปีเศษ ซึ่งมีนามสกุลว่า โช ในที่เกิดเหตุ และกำลังสอบสวนหาเหตุจูงใจในการก่ออาชญากรรมครั้งนี้ ขณะที่ตำรวจเผยว่า ผู้ต้องสงสัยมีประวัติเคยก่ออาชญากรรม

หนุ่มเกาหลีใต้ไล่แทงคนดับใกล้สถานีรถไฟใต้ดินในโซล สื่อเกาหลีรายงานด้วยว่า ผู้ต้องสงสัยแทงเหยื่อรายแรกที่ทางเข้าตรอกร้านค้าใกล้สถานีซิลลิม และแทงอีก 3 คนระหว่างวิ่งไปในตรอกดังกล่าว โดยเหยื่อทั้งหมดเป็นผู้ชาย

เจ้าของร้านรายหนึ่ง เล่าว่า เขาได้ยินเสียงกรีดร้อง และเมื่อออกไปดู ก็เห็นผู้ต้องสงสัยกำลังแทงชายคนหนึ่ง แล้ววิ่งไปแทงคนอื่น และมีเด็กนักเรียนมัธยม 2 คนวิ่งเข้ามาในร้านร้องไห้ เลยรีบปิดประตูร้าน

นอกจากนี้เจ้าของร้านอีกราย บอกว่า มีหญิงคนหนึ่งวิ่งเข้ามาในร้าน และบอกให้รีบปิดประตู แม้ยังไม่รู้ว่ามีเรื่องอะไร แต่ก็ล็อกประตู และพอมองออกไปเห็นชายบางคนวิ่งหนีไปทางโรงยิม

logoline