svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

"พนักงานแห่งทศวรรษ" ลีลาเด็ดสาธิตอุปกรณ์ความปลอดภัยบนเครื่องบิน (คลิป)

21 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของ JetBlue Airways กำลังเป็นไวรัลในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย และได้รับการยกย่องให้เป็นพนักงานแห่งทศวรรษ หลังจากสาธิตการใช้อุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยแบบ "เกินเบอร์"

Peter Echevarria พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของสายการบิน JetBlue Airways ได้รับการยกย่องจากชาวโซเชียลมีเดียให้เป็น "พนักงานแห่งทศวรรษ" (employee of the decade) หลังจากสาธิตการใช้อุปกรณ์บนเครื่องบินแบบ "เกินเบอร์" 

ภาพ : juicephhh

Echevarria ทำให้ผู้โดยสารบนเที่ยวบินจากเมืองนวร์ก รัฐนิวเจอร์ซีย์ ไปยังเมืองแทมปา รัฐฟลอริดา พากันว้าวและดูการสาธิตที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา เกี่ยวกับการใช้อุปกรณ์แบบไม่มีใครยอมละสายตา และ Joey MacNeer ก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายแล้วเอาไปลง  TikTok เรียกยอดวิวได้เกือบ 2 ล้าน และเรียกเที่ยวบินนี้ว่า "เที่ยวบินหฤหรรษ์"

ลีลาการสาธิตของ Echevarria มีมูฟเมนต์ที่ไปด้วยกันหมดทั้งหน้าตาและกิริยาท่าทาง ผสมผสานกับการเต้นเล็กน้อย ที่ผ่านมาเวลาพนักงานบนเครื่องบินทำการสาธิตการใช้อุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย มักจะไม่ค่อยมีคนสนใจมากนัก โดยเฉพาะบางคนที่เดินทางบ่อยและเห็นจนชินตา แต่ไม่ใช่กับเที่ยวบินที่มี Echevarria เมื่อคลิปเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตหลายคนเรียกร้องให้เขาได้รับการโปรโมต 

ภาพ : juicephhh

บางคนเชื่อว่าการสาธิตที่เกินเบอร์ของ Echevarria เป็นหนทางเดียวที่จะทำให้ผู้โดยสารเห็นความสำคัญและจดจำการสาธิตความปลอดภัยบนเที่ยวบิน เพราะปกติจะไม่ใส่ใจการสาธิตของพนักงานต้อนรับบนเที่ยวบิน แต่พอมาเจอ Echevarria ก็สนใจและเฝ้าดูว่าเขาจะทำอะไรต่อไป ด้าน Echevarria ได้ขอบคุณหลังจากเห็นกระแสตอบรับในเชิงบวก ส่วน MacNeer ที่เป็นคนโพสต์บอกว่า "ยินดีที่ได้ขึ้นเที่ยวบินนี้ หวังว่าจะพบกันอีกในเที่ยวบินหน้า"

 

@juicephhh Fly Jet Blue also give this guy a raise #fyp #jetblue ♬ original sound - Joey

 

logoline