svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“เบิร์ด ธงไชย” ส่งเพลง “ปีของเรา” รับขวัญปีใหม่ให้ชื่นใจทั่วกันหน้า

13 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บอกลาปีเก่าก้าวสู่ปีใหม่ด้วยใจชื่นบาน "GMM GRAMMY" มอบของขวัญสุดพิเศษ ด้วยการปล่อย “ปีของเรา” เพลงต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ร้องโดย “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” เพื่อเป็นกำลังใจและรอคอยสิ่งดีๆ ที่จะเข้ามาในปีใหม่นี้

ความพิเศษของเพลงนี้ได้ “เติร์ด Tilly Birds” (อนุโรจน์ เกตุเลขา) มาถ่ายทอดมุมมองผ่านเนื้อเพลง ที่ชวนให้ทุกคนนึกถึงช่วงเวลาที่ผ่านพ้นไปในช่วงปีที่ผ่านมา ในหลากหลายอารมณ์ความรู้สึก ไม่ว่าจะ สุข เศร้า เหงา หรือ เหนื่อย เพื่อชาร์ตพลังให้ข้ามผ่านไป และก้าวเข้าสู่ปีใหม่ด้วยใจที่เปี่ยมไปด้วยความหวังและรอยยิ้ม ปีหน้าที่จะถึงนี้ ต้องเป็น “ปีของเรา” อย่างแน่นอน 

เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

นอกจากนั้นยังได้ คณะคอรัสยอดฝีมืออย่าง SINGING BIRD SUPER BAND ที่เพิ่งจะร่วมแสดงในคอนเสิร์ต Singing Bird #2/2022 ตอน Lifetime Soundtrack กับพี่เบิร์ดไปเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และสร้างความประทับใจให้กับคนดูเป็นอย่างมาก โดยงานนี้ SINGING BIRD SUPER BAND ก็มาร่วมสร้างอรรถรสในเพลงนี้อีกด้วย

เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

ซึ่ง “พี่เบิร์ด” ในฐานะตัวแทนส่งมอบความชื่นบาน ยังได้ฝากคำอวยพรปีใหม่มาด้วยว่า 

“ขอให้ทุกคนมีสติ ดูแลชีวิตของตัวเองให้ดีที่สุดนะครับ เรามีบทเรียนมากมายแล้ว ใน 2-3 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตามนะครับ ขอให้คุณพระคุณเจ้าดูแลทุกคน ขอให้คุณพ่อคุณแม่มีความสุข ดูแลพระที่บ้านให้มีความสุขนะครับ หมั่นดูแลรักษาดวงใจ และดูแลคนในกระจกให้ดีด้วยนะครับ Happy New Year มีความสุขมากๆนะครับ สวัสดีปีใหม่นะครับ”

เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

 

logoline