svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หนึ่ง จักรวาล" เผย ชีวิตหลังเจอดรามาลูกสาว โต้กระแสโดนปลดจากรายการดัง

12 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หนึ่ง จักรวาล" เปิดใจหลังเจอดราม่าลูกสาวถล่มยาว โต้โดนปลดจากรายการดัง ย้ำ เข้าใจโลกมีการเปลี่ยนไป ทุกคนมีสิทธิ์คิดห้ามความคิดใครไม่ได้ จะคิดดีก็ได้คิดไม่ได้ดีก็ได้

ย้อนเวลากลับไปประมาณสักปีกว่าๆ "หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม" นักดนตรี และโปรดิวเซอร์ชื่อดัง เจอดรามาหนักมาก หลังมีคลิปหยอกล้อเล่นกับลูกสาวอย่างหนักหน่วง จนเกิดกระแสวิพากษ์จารณ์อย่างแรงในสังคม เกิดกระแสแรงขนาด ขนาดที่มีแฮชแท็ก #หนึ่งจักรวาล พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์

"หนึ่ง จักรวาล" เผย ชีวิตหลังเจอดรามาลูกสาว โต้กระแสโดนปลดจากรายการดัง
"หนึ่งจักรวาล" ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวโดยระบุว่า

"จากเรื่องราว ของโซเชียลที่เกิดขึ้นในวันนี้ เรื่องที่ผมจับก้นลูก หรืออะไรก็ตาม ก่อนอื่นผมต้องขออภัยและขอบคุณทุกคน ที่เป็นห่วง เป็นเรื่องปกติที่จะมีคนมองต่างมุม …ซึ่งผมก็ยอมรับและเข้าใจในความคิดเห็น ที่มองว่าไม่สมควร ต่อจากนี้ ผมจะระมัดระวังการแสดงออกความรักกับลูกให้เหมาะสมมากกว่านี้ครับ และผมขอสนับสนุนการแสดงออกถึงความรักในครอบครัว ให้อยู่ในขอบเขต และการเคารพสิทธิ์ซึ่งกันและกัน"

 

ดรามาหนึ่งจักรวาล ลงคลิปจับพุง-จับก้นลูกสาว ทำโซเชียลเดือดจนภรรยาต้องออกมาชี้แจง ล่าสุด เจ้าตัวโร่ขอโทษและขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงยอมรับและเข้าใจในความคิดเห็น หลังจากนี้จะระมัดระวังการแสดงออก

ด้าน "ตุ๊กติ๊ก" ภรรยา "หนึ่งจักรวาล" ได้ออกมาเผยถึงกรณีนี้ว่า

"รู้สึกตกใจที่เห็นข่าวดังกล่าว เพราะคลิปที่ออกมาที่พี่หนึ่งลงเป็นคลิปที่ตนเป็นคนถ่ายเอง ซึ่งเขาก็ไม่ได้จับก้นลูกนะคะ ตอนนี้อยู่หน้าลิฟต์แล้วลิฟต์เปิดออกมาพอดี พี่หนึ่งก็ดันลูกไปเพราะลูกยังไม่ยอมเดิน ทีนี้ด้วยความที่น้องมินมินอายุ 9 ขวบก็จริง แต่น้องดูเป็นคนตัวโตไปหน่อยเลยทำให้คนอาจจะคิดไปในทางอื่นได้ เราไม่โทษคนคิดต่าง ไม่ได้ว่าอะไรเลย เพราะทุกคนสามารถคิดได้และสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ซึ่งไม่ใช่เรื่องผิด และเขาก็แค่เป็นห่วงเรา"

"เอาจริงๆ ในมุมของเรานะ น้องมินมินก็ต้องโตขึ้นเรื่อยๆ เรารู้อยู่แล้วว่าต่อไป หรือพอน้องโตขึ้นเราจะไม่สามารถแสดงความรักกันแบบนี้ได้อีกแล้ว และเขาก็อาจจะไม่มาสนิทหรือไปไหนมาไหนกับเราแล้ว เพราะเขาก็ต้องโตมีสังคมโรงเรียนและอื่นๆ เรามีขอบเขตของเราว่าเราแสดงความรักกับลูกได้แค่ไหน และทุกวันนี้เราก็นอนด้วยกัน กอด หอมกัน เป็นปกติที่ในบ้าน"

"หนึ่ง จักรวาล" เผย ชีวิตหลังเจอดรามาลูกสาว โต้กระแสโดนปลดจากรายการดัง

“อย่างพี่หนึ่งเองเขาเป็นรักแม่มาก สนิทกับแม่มาก เขากอดหอมแม่ประจำ เราเลยรู้ว่าเขาแสดงความรักแบบไหน เราเข้าใจ ซึ่งการเลี้ยงดูลูกในแต่ละบ้านต้องบอกเลยว่าไม่เหมือนกัน คนเรามีแนวทางการเลี้ยงลูกไม่เหมือนกัน ขนาดพี่หนึ่งเองเขาก็ยังบอกลูกเลยว่าพอลูกโตขึ้นป๊าหอมและกอดแบบนี้ไม่ได้แล้วนะ และลูกห้ามใส่กระโปรงสั้น อย่าไปทำแบบนี้กับใคร อย่าให้ใครหอม พี่หนึ่งจะเตือนและสอนลูกเสมอ กับข่าวนี้พี่ยังไม่ได้คุยพี่หนึ่งเลย ก็คิดว่าถ้าเขารู้เข้าก็คงจะเสียใจระดับหนึ่งเลย คือเขารู้ตัวว่าเวลาที่ทำแบบนี้จะแสดงออกถึงความรักลูกไม่มีอีกแล้ว เขามีขอบเขตของเขา”

"หนึ่ง จักรวาล" เผย ชีวิตหลังเจอดรามาลูกสาว โต้กระแสโดนปลดจากรายการดัง

"กับคำต่อว่าแรงๆ ในถ้อยคำดุดันในโซเชียล เราเข้าใจและไม่ได้รู้สึกว่าเขาผิด ต้องบอกว่าเราเข้าใจเพราะเรารู้ว่าเขาหวังดีกับเราและลูก และเข้าใจที่ปัจจุบันมีข่าวเรื่องคนในครอบครัวกับการละเมิดเด็กต่างๆ ทำให้เขาห่วง และขอบคุณมากจริงๆ ที่มาเตือนให้เราได้คิด เรื่องแบบนี้มันเตือนกันได้และเราจะระวังมากขึ้นจริงๆ”


“สุดท้ายก็ฝากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนและขอให้ทุกคนช่วยติดตามครอบครัวต่อไปด้วย อย่าเห็นข่าวนี้หรือมีความเข้าใจผิดไป เพราะพี่หนึ่งเองเป็นคนหนึ่งที่ทำเพื่อคนอื่นตลอดมา อยากให้พิจารณาตรงนี้ด้วยค่ะและขอบคุณทุกความเป็นห่วงที่ส่งมาหาครอบครัวเรา” 

"หนึ่ง จักรวาล" เผย ชีวิตหลังเจอดรามาลูกสาว โต้กระแสโดนปลดจากรายการดัง

ล่าสุด ทีมข่าวเนชั่นออนไลน์ ได้เจอ "หนึ่ง จักรวาล" ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนในงานแถลงข่าว คอนเสิร์ตการกุศล KRU GONG and FRIENDS Charity Concert ที่จัดขึ้นในวันที่ 29 ม.ค. 2566 โดยนำรายได้ทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้กับโรงพยาบาลลพบุรี (ศูนย์มะเร็งลพบุรี)

"หนึ่ง จักรวาล" เผย ชีวิตหลังเจอดรามาลูกสาว โต้กระแสโดนปลดจากรายการดัง

ทราบข่าว ก่อนหน้านี้พาครอบครัวแวะไปดูสลัมสถานที่เกิด ชีวิตวันนี้เรามาไกล มองย้อนกลับไปความรู้สึก เป็นอย่างไงบ้าง ?

“ก็ภูมิใจมาก ไม่เคยลืม ที่จะพาลูกและภรรยาไปสลัม คืออยากจะให้เขาเห็นว่าลูกเกิดมาทุกวันนี้ ลูกมีครบทุกอย่างแล้ว แต่ตรงนี้เป็นที่ป๊าเกิดนะ ลูกเขาก็งงว่าตรงนี้มันมีแต่คลองนะป๊า เราก็บอกว่าใช่ แต่ตรงนี้มันเป็นบ้านป๊า เราอยู่ตรงนี้กันมาแล้วเราก็ย้ายมาอยู่แฟลตใกล้ๆ กัน เราต้องหาเงินเรียนเองนะลูก ตอนนี้ลูกเกิดมาได้เรียนโรงเรียนดีๆ พูดภาษาอังกฤษได้ แค่นี้ป๊าก็ดีใจแล้ว ตอนเนี่ยป๊าไม่ได้เก่งภาษาอังกฤษลูกกลับมาก็ไม่สามารถคุยกับลูกได้ ก็เหมือนสอนเขาไปในตัวด้วยว่าชีวิตคนเรามันไม่แน่นอนนะลูก ถ้าเราทำอะไรให้มันสุดจริงๆ มันจะมีวันนี้ขึ้นมาได้“


หลังชีวิตเจอเรื่องดรามาถล่มแรงๆ มาอย่างหนักหน่วง ช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง ?

"คือเราเข้าใจคน เราเข้าใจยุคสมัยที่มันเปลี่ยนไป ด้วยความเป็นพ่อแม่ลูกเราก็อยู่บ้านกัน เขารู้แหละว่าเรารัก ก็ถามว่าลูกถ้าไปโรงเรียนแล้วโดนล้อจะเป็นยังไง เขาก็บอกว่า อ๋อ หนูรู้ว่าป๊ากับแม่จ๋ารักหนู เขาก็ไม่มีโดนล้อนะ คือเราก็จะพยายามเข้าใจว่าโลกมีการเปลี่ยนไป เรารู้ว่าตัวเราทำอะไร ทุกคนมีสิทธิ์คิดเราห้ามความคิดใครไม่ได้ เขาจะคิดดีก็ได้คิดไม่ได้ดีก็ได้ เพราะต่อว่าให้เราทำดีแค่ไหน คนที่ไม่ชอบเราเขาก็ไม่ชอบอยู่ดี"

 

ในครอบครัวดูแลจิตใจกันและกันอย่างไรบ้าง

"ก็คุยกัน อันไหนคอมเมนต์ไม่ดีเราก็เลือกที่จะไม่เห็นจะดีกว่า ไม่งั้นเดี๋ยวสถาบันครอบครัวเรามันจะไม่แข็งแรง คือครอบครัวเราอยู่กันจนวันตาย เราจับมือกันนะลูกนะ มีการตั้งแผนกันนะ ป๊าจะไปก่อนหรือแม่จ๋าจะไปก่อนก็จะบอกลูกนะ ลูกต้องรักษาตัวดีๆ นะ ป๊าเตรียมทุกอย่างไว้ให้หนูแล้วนะ"

 

ลูกสาวคนสวย เข้าใจเรื่องนี้มากน้อยขนาดไหน ?

"คือเขาเข้าใจชีวิต เขาเกิดมาเขามีทุกอย่างแล้ว แต่เราเกิดมาของเล่นก็ไม่มี ที่เราพาเขาไปสลัม แล้วก็บอกเขาว่าของเล่นของป๊ามันลอยมาจากคลองนะลูก แล้วเวลาที่เราจะ เก็บต้องเอาตะกร้าช้อนขึ้นมา แล้วก็เอามาล้างแล้วค่อยเล่น ก็พยายามสอนว่าเราไม่มีอะไรเลย เรียนดนตรี ก็ไม่ได้เรียน แม้กระทั่งเปียโนที่จะเล่น ยังใช้วิธีคิดแล้วก็ซ้อมกับหมอนเอา คิดว่ามันคือเปียโน แม้ว่าเขาโตมาอีกแบบนึง เราก็คิดว่าเขาน่าจะปรับได้ เพราะเขาเกิดมาเขาก็เจอแต่ผู้ใหญ่หมดเลย แล้วอยู่ในสตูดิโอ เวลาไปทำงานก็พาลูกไปด้วย สอนเขาว่ากว่าป๊าจะได้เงินต้องออกมาทำงาน"

"หนึ่ง จักรวาล" เผย ชีวิตหลังเจอดรามาลูกสาว โต้กระแสโดนปลดจากรายการดัง

แล้วเขาเคยมีกรณีโดนล้อไหม? 
“ไม่มีเลยนะ”

 

ในวัยนี้ เขารู้แล้วเหรอว่าเกิดดราม่าอะไรขึ้น? 
“เขาจะรู้หรือเปล่าไม่รู้ เขาก็ไม่ได้ค่อยเล่าอะไรให้เราฟัง แต่ก็ไม่มี เพราะว่ากลับมาทุกวัน ก็ไม่มีอะไร ก็สนุกหรรษาเฮฮาทุกวัน”

 

ตัวเราเองล่ะเพราะว่าเราเป็นคนมีชื่อเสียงด้วยแล้วก็เป็นครูด้วย? 
“คือเราก็จะพยามเข้าใจว่าโลกมีการเปลี่ยนไป เรารู้ว่าตัวเราอ่ะทำอะไร ทุกคนมีสิทธิ์คิด เราห้ามความคิดใครไม่ได้ เขาจะคิดดีก็ได้คิดไม่ดีก็ได้ เพราะว่าต่อให้เราทำดีแค่ไหน คนที่ไม่ชอบเราเขาก็ไม่ชอบเราอยู่ดีครับ”

 

ที่ทำให้เราคิดบวกได้แบบนี้ เป็นเพราะเราพาครอบครัวเข้าหาธรรมะ? 

“พี่เป็นคนที่ว่างไม่ได้ ว่างเป็นต้องเข้าวัดเลย เพราะว่าชอบทำบุญ ตอนเนี่ยตั้งเป้าหมายแล้ว เป้าหมายล่าสุด ถ้าว่างวันเดียวแล้วอยากจะไปที่ไหนต่อให้บินเช้าเย็นกลับก็เอา ถ้าถามว่าไม่เหนื่อยเหรอ แต่จะบอกว่าวิธีคลายเครียดอย่างหนึ่งของเราก็คือไปทำบุญ อย่างช่วงดราม่าตอนนั้นก็เหมือนว่าเราค่อนข้างจะเงียบหายไป อย่างตามรายการต่างๆ ที่ครองเกือบจะทุกเกมโชว์ก็ไม่ค่อยได้เห็น”

กับกระแสข่าวลือแรงมากๆ "โดนปลด" ออกจากรายการ ?

"คือไม่หาย ไม่หาย เอาจริงๆ นะเป็นคนที่เล่นโซเชียลบ้าง ไม่เล่นบ้าง คือบางวันทำงานไม่มีเวลาลง อย่างวันนี้ทำบุญมาเยอะแยะ วันหนึ่งทำที 5 วัด 6 วัด เราก็ทยอยๆ ลง หรือบางที บางรูปก็ไม่ได้ลง เราใช้ชีวิตทุกอย่างปกติครับ ถ้าเป็นเรื่องของรายการต่าง ๆ น่าจะเป็นการโดนตัดลง เพราะว่ารายการมันหยุดไง แล้วก็บางรายการก็ยุบแล้วไปเพิ่มรายการใหม่ อาจจะอยู่ในช่วงของขั้นตอน แต่บางรายการไม่มีหน้าพี่ออก แต่ว่าพี่ก็ทำเพลงอยู่ แต่เราก็ไม่ได้ ไม่ลง"

แสดงว่าข่าวไม่ได้มีผลกระทบต่องานใดใดที่เราทำเลย?

“ใช่ พี่ก็ยังทำงานปกติ” 

"หนึ่ง จักรวาล" เผย ชีวิตหลังเจอดรามาลูกสาว โต้กระแสโดนปลดจากรายการดัง "หนึ่ง จักรวาล" เผย ชีวิตหลังเจอดรามาลูกสาว โต้กระแสโดนปลดจากรายการดัง

ขอขอบคุณที่มา : springnews 
 

logoline