svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

งานเข้า “อิงฟ้า วราหะ” ถูกค่ายเพลงฟ้องเรียกเงิน 1,000 ล้านบาท

24 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ค่ายเพลงดัง” ยื่นฟ้อง “อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022” เรียกค่าเสียหาย 1,000 ล้านบาท พร้อมลั่น "งานนี้จบที่ศาล"

งานเข้าเต็ม ๆ สำหรับสาวสุดฮอต “อิงฟ้า วราหะ” เจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ซึ่งตั้งแต่ได้มงกุฎไปครองก็มีงานพรีเซนเตอร์ งานโชว์ตัวร้องเพลง หลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย เรียกได้ว่ารับทรัพย์เป็นกอบเป็นกำเลยเลยทีเดียว

 

อิงฟ้า วราหะ  มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022

 

แต่ล่าสุดดูเหมือนนางงามคนดังจะเจอปัญหาใหญ่เข้าแล้วเมื่อ “เต๋า ทีวีพูล”  นักข่าวบันเทิงชื่อดังได้ออกมาโพสต์ข้อความพาดพิงถึงเจ้าตัวว่า "ค่ายเพลงดังยื่นฟ้อง นางงามนักร้องชื่อดัง อิงฟ้า คิดค่าเสียหาย 1,000 ล้านบาท" พร้อมระบุแคปชั่นด้วยว่า "งานนี้จบที่ศาล"

 

งานเข้า “อิงฟ้า วราหะ” ถูกค่ายเพลงฟ้องเรียกเงิน 1,000 ล้านบาท

ทั้งนี้สำหรับดราม่า “อิงฟ้า” และ ”ค่ายเพลงดัง” เกิดขึ้นหลังจากเจ้าตัวได้มงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เมื่อมีการออกมาให้ข้อมูลว่า “อิงฟ้า”  ติดสัญญาค่ายที่ปั้นเป็นศิลปิน ไม่เคยขออนุญาตเรื่องประกวดเวที “มิสแกรนด์”  จากนั้นไม่นั้น เพจเฟซบุ๊ก “Sangravee Entertainment Official” โพสต์ข้อความว่า “บริษัท แสงรวี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า นางสาวอิงฟ้า วราหะ หรือมุก อิงฟ้า มีสถานะเป็นศิลปิน นักร้อง นักแสดง ของบริษัทฯ ตามสัญญาที่ชอบด้วยกฎหมายไปจนถึงวันที่ 21 ก.ย.2568”

 

งานเข้า “อิงฟ้า วราหะ” ถูกค่ายเพลงฟ้องเรียกเงิน 1,000 ล้านบาท

 

 

ซึ่งในสัญญามีข้อตกลงระบุอย่างชัดแจ้งว่า “ห้ามมิให้รับงานแสดงต่างๆ เช่น การเป็นพิธีกร แสดงละคร แสดงภาพยนตร์  ขับร้องเพลง ถ่ายแบบ เดินแบบ หรือ รับจ้างโฆษณา ให้กับบุคคลอื่น เว้นแต่จะได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจากบริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง” และยังมีรายละเอียดอีกหลายประการ ดังนั้นการใดที่กระทำขึ้นอันเป็นการละเมิดข้อตกลงในสัญญาที่ชอบด้วยกฎหมายดังกล่าว บริษัทฯ จะดำเนินคดี กับผู้ละเมิดให้ถึงที่สุด

 

  อิงฟ้า วราหะ  มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022

 

อย่างไรก็ตามในเรื่องนี้ “อิงฟ้า” ได้เคยออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงว่า สัญญาของบริษัทดังกล่าว ถือเป็นโมฆะไปแล้ว

logoline