svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"บุ๋ม ปนัดดา" เผยเกือบตกเป็นเหยื่อถูกนักการเมืองล่อลวง ถูกอุ้มขึ้นรถไป รร.

20 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บุ๋ม ปนัดดา" เปิดใจเคยเกือบตกเป็นเหยื่อถูกนักการเมืองล่อลวง ถูกสั่งให้ลูกน้องอุ้มขึ้นรถตู้ไปโรงแรมอ้างชวนกินข้าว ต่อหน้าต่อตา ผจก. โดยมีออแกไนซ์รู้เห็นเป็นใจ

 

เป็นประเด็นร้อนให้สังคมได้วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง กับกรณีนักการเมืองใหญ่ล่อลวงหญิงสาวเพื่อไปอนาจารหรือข่มขืน ซึ่งภายหลังก็ได้มีคนดังและดารานักแสดงหลายคนออกมาเผยว่า เคยมีประสบการณ์ที่เลวร้ายเช่นนี้เหมือนกัน หนึ่งในนั้นคือ "บุ๋ม ปนัดดา วงษ์ผู้ดี" นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง หนึ่งในผู้ที่รณรงค์ต่อต้านเรื่องการข่มขืน ล่วงละเมิดทางเพศมาโดยตลอด ที่เปิดเผยผ่านรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ของ "แหม่ม สุริวิภา" พิธีกรชื่อดังวานนี้ (19 เม.ย.) 

 

โดยในรายการ "บุ๋ม ปนัดดา" ซึ่งเป็นแขกรับเชิญได้เปิดใจกับ "แหม่ม สุริวิภา" พิธีกรว่า เกือบถูก "นักการเมือง" ล่อลวง แต่สุดท้ายก็รอดออกมาได้
 

"บุ๋ม ปนัดดา วงษ์ผู้ดี" นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง

"บุ๋ม ปนัดดา" เล่าว่า ครั้งหนึ่งที่.. เป็นนักการเมืองใหญ่ ระดับรัฐมนตรีมาก่อน แต่ตอนนี้นักการเมืองรายดังกล่าวไม่มีชีวิตอยู่แล้ว วันนั้นตนไปเป็นพิธีกรจังหวัดหนึ่งไม่ไกลจากกรุงเทพ ตนใส่ชุดไทย นักการเมืองคนดังกล่าวก็มากล่าวเปิดงาน และได้กล่าวถึงพิธีกร พูดชมเธอออกไมค์นานมาก ตนก็ได้แต่ยิ้มขอบคุณ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง แต่มันไม่เกี่ยวกับเนื้อหางาน

 

สักพักออแกไนซ์มาคุยกับผู้จัดการว่า "เสร็จแล้วเนี่ย ขอคุณบุ๋มไปกินข้าวกับท่านได้ไหม" ผู้จัดการรีบบอกว่า "ไม่ได้ค่ะ คุณบุ๋มมีงานต่อ" จริง ๆ คือไม่มีงาน ก็ส่งซิกกัน พากันส่งกระดาษกันมา ออแกไนซ์ส่งมาว่า เดี๋ยวเสร็จงานไปกินข้าวได้ไหม ตนอยู่บนเวที หันไปหาผู้จัดการ ผู้จัดการก็ส่งกระดาษมาว่า เดี๋ยวเสร็จแล้วเดินมาทางขวานะ

 

พอเสร็จงานปุ๊บ ตนโดนออแกไนซ์ดันลงด้านซ้ายเวที พอลงบันไดปุ๊บ ขึ้นรถตู้สีดำ ปิดประตูปุ๊บ เอาไปโรงแรมเลย ผู้จัดการตกใจมากรีบตาม งานนั้นคืออุกอาจมาก รถตู้พาไปส่งที่โรงแรม จากนั้นเขาพาดิฉันไปที่โต๊ะอาหารจริง ๆ ไปกินข้าวก่อน ไปถึงโต๊ะกินข้าว นักการเมืองคนดังกล่าวนั่งอยู่ เว้นที่ไว้ให้ตนนั่งข้าง ๆ บนโต๊ะเป็นผู้ชายหมดเลย น่าจะเป็นลูกน้อง หรือ คนในเครือข่าวเขา ก็ตกใจ ไม่เคยเจอแบบนี้ ไม่ได้เต็มใจมาด้วย

 

จากนั้นตนก็พยายามเอาตัวรอด ไปทักทายสวัสดีทุกคน เหมือนมาโชว์ตัว สวัสดีค่ะ บุ๋ม ปนัดดา นะคะ ให้คนรู้ไปเลยว่าเราอยู่ที่นี่ สักพักก็บอกว่า ท่านขา ขอโทษนะคะ หนูใส่ชุดไทยตั้งแต่ขึ้นเวทีแล้วค่ะ หนูไม่ได้เข้าห้องน้ำเลย ขออนุญาตเข้าห้องน้ำนะคะ ก็เดินจากโต๊ะไปเข้าห้องน้ำ เข้าห้องน้ำเสร็จ เดินออกหน้าโรงแรม ออกไปถนนใหญ่เลย วิ่งข้ามถนนทั้งชุดไทย ขอยืมมือถือคนที่เจอที่จำบุ๋มได้ ขอยืมโทรศัพท์โทรหาผู้จัดการให้มารับ จึงรอดมาได้"

 

 

"บุ๋ม ปนัดดา วงษ์ผู้ดี" นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง
 

 

และนอกจาก "แหม่ม สุริวิภา" จะโพสต์คลิปขณะที่ "บุ๋ม ปนัดดา" เล่าประสบการณ์ระทึก ยังได้เขียนข้อความบนคลิปว่า "เรื่องแบบนี้มีจริง อยู่ที่ว่ารับได้หรือเปล่า สังคมเราเป็นแบบนี้มานานแสนนานใช่ปะ หรือทำเป็นปิดตาข้างเดียวไป..?? เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น" พร้อมระบุว่าในแคปชันเพิ่มเติมอีกด้วยว่า "เกือบไปแล้วมั้ยหละ…!!!! ใครจะไปคิดว่า ครั้งนึง บุ๋ม ปนัดดา ก็เกือบกลายเป็นเหยื่อนักการเมือง!! #โต๊ะหนูแหม่ม"

 

 

"บุ๋ม ปนัดดา วงษ์ผู้ดี" นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล รายการโต๊ะหนูแหม่ม ชมคลิป 

 

logoline