svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ทนายตั้ม"หวั่น"เหยื่อปลอม"โผล่มั่วคดี"อดีตรองหน.พรรค"ล่อลวงทำอนาจาร

20 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โผล่อีก! "ทนายตั้ม" ระบุ "เหยื่อสาว" รายที่ 15 ที่ถูกอดีตรองหัวหน้าพรรค ล่อลวงไปกระทำอนาจาร เป็นไฮโซถูกก่อเหตุเมื่อปี 2551 ระบุได้รับคำเตือนจาก "หัวหน้าพรรคการเมือง" ให้ระวัง "เหยื่อปลอม" เข้ามามั่ว หวังโยงเป็นประเด็นดิสเครดิตทางการเมือง

ถือเป็นข่าวใหญ่ระดับประเทศช่วง 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ภายหลัง “ทนายตั้ม” ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง เปิดข้อมูลเหยื่อสาวหลายราย ถูกนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ล่อลวงไปข่มขืน และกระทำอนาจาร โดยก่อเหตุลักษณะนี้มานานหลายปีนั้น

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ (20 เม.ย.) ที่ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง “ทนายตั้ม” เปิดเผยความคืบหน้าคดีว่า ตอนนี้มั่นใจการทำงานตำรวจ แม้หลายคดีจะเกิดขึ้นมานานแล้ว แต่มีการจัดเก็บพยานหลักฐานค่อนข้างชัดเจน สำนวนค่อนข้างแน่น มีจุดบอดเพียงแค่ผู้เสียหายมาช้าไป แต่ก็ยังไม่ขาดอายุความ ซึ่งมีตัวอย่างในต่างประเทศ ที่คนใหญ่คนโตถูกดำเนินคดี เพราะเชื่อว่าผู้เสียหายไม่กล้าแจ้งความ

"ทนายตั้ม" เผยเหยื่ออดีตรอง หน.พรรคหื่นรายที่ 15 เป็นไฮโซสาว

สำหรับผู้เสียหายรายที่ 15 เป็นไฮโซสาวอายุประมาณ 30 ปี ได้ประสานผมมานานแล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยตัวตน เพราะเป็นผู้มีชื่อเสียง และเข้าให้การกับพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ในฐานะพยานเมื่อวันก่อนเรียบร้อยแล้ว

 

โดยเหตุการณ์ของเหยื่อรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อปี 2551 หลังจากผู้เส่ียหายพูดคุยผู้ก่อเหตุได้ประมาณ 4 เดือน ก็ถูกพาไปที่ห้องพักในคอนโด เช่นเดียวกับผู้เสียหายรายอื่นๆ จากนั้นถูกลวนลาม จูบปาก แต่หลบหนีออกมาได้

"ทนายตั้ม" เผยเหยื่ออดีตรอง หน.พรรคหื่นรายที่ 15 เป็นไฮโซสาว

นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายมาหาเพิ่มเติมอีก 2 คน แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ และมีผู้เสียหายบางคน แจ้งว่ามีการพยายามจ่ายเงินให้จบเรื่อง ขณะนี้เหยื่อบางรายไม่ให้ความร่วมมือ และไม่อยากติดต่อกับตนเองแล้ว ซึ่งอาจไปยื่นเรื่องกับตำรวจ เรื่องของบุคคลที่ชักจูงผู้เสียหาย

 

ส่วนกรณีพรรคการเมืองตั้งกรรมการสอบสวนเรื่องนี้ว่า ไม่ทราบพรรคจะดำเนินการอย่างไร เพราะช้าไปแล้ว อีกทั้งพรรคยังไม่มีอำนาจสอบสวน และตามความเป็นจริง พรรคน่าจะทราบพฤติกรรมผู้ก่อเหตุมาก่อน การที่พรรคออกมาแถลงขอโทษ มองว่าถูกสังคมกดดันมากกว่า

"ทนายตั้ม" เผยเหยื่ออดีตรอง หน.พรรคหื่นรายที่ 15 เป็นไฮโซสาว

"คดีคงยังไม่ส่งฟ้องเร็วๆ นี้ เจ้าหน้าที่กันผู้เสียหายเป็นพยาน 3 คน จาก 12 คน แต่คดีนี้มีผู้ใหญ่ที่สนิทกับผม และหัวหน้าพรรคการเมืองหนึ่ง เตือนว่า ให้ระวังโดนพรรคโต้กลับ ไม่ทราบว่าเป็นการเตือนลักษณะไหน แต่ยอมรับว่ากังวลว่า จะมีคนแฝงตัวมาเป็นผู้เสียหาย ทำให้ดูเป็นเกมการเมือง และทำให้เหยื่อทั้งหมด ดูเป็นการสร้างเรื่องขึ้นมา จากนี้มีใครติดต่อมาต้องระวังมากขึ้น"

 

นายษิทรา บอกอีกว่า ตอนนี้ไม่ได้พูดคุยกับผู้เสียหายรายแรกแล้ว เพราะเขาไม่ให้ความร่วมมือ โดยมีตำรวจยศ "พล.ต.ต." คอยมาคุยกับแม่ จึงกังวลว่า จะเป็นคนห้ามผู้เสียหายมาคุย ก่อนหน้านี้เคยบอกให้ทำหนังสือมอบฉันทะ ให้ไปค้านการประกันตัวผู้ต้องหาที่ศาล แต่เหยื่อรายนี้ก็ไม่ทำ ทั้งนี้ได้มอบคลิปอีกชืิ้นที่เป็นหลักฐานให้ตำรวจแล้ว

logoline