svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แฟนหนุ่ม “แตงโม นิดา” ออกมาเคลื่อนไหว ด้านเพื่อนดาราร่วมส่งกำลังใจ

25 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หวังปาฏิหาร์ย์อีกครั้งแฟนหนุ่ม "แตงโม นิดา" ออกมาโพสต์เคลื่อนไหว หลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยระดมกำลังค้นหาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 12 ชั่วโมง ด้านเพื่อนดาราร่วมส่งกำลังใจภาวนาขอให้เธอปลอดภัย

จากกรณีที่นักแสดงสาวมากฝีมือ "แตงโม นิดา" วัย 38 ปี พลัดตกน้ำจากบนเรือ "สปีดโบ๊ท" เมื่อคืนกลางดึก (24 กุมภาพันธ์ 65) ช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. ณ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงท่าเรือพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

"แตงโม นิดา"

ล่าสุด ด้านแฟนหนุ่ม "แตงโม นิดา" ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรมสตอรี่ โดยเป็นภาพในระหว่างการค้นหา สาวแตงโม กลางแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมระบุข้อความว่า "เธออยู่ไหน ทุกคนเขาเป็นห่วงมากๆนะ" ซึ่งในขณะนี้เวลาล่วงเลยมากว่า12 ชั่วโมงแล้วแต่ทางทีมเจ้าหน้าที่และอาสาสมัคร ต่างระดมกำลังค้นหาต่อเนื่อง แต่ก็ยังไม่พบนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" แต่อย่างใด

 

แฟนหนุ่ม "แตงโม นิดา"

ส่วนทางด้านคนบันเทิงต่างเข้าไปส่งกำลังใจใต้ล่างภาพที่ "แตงโม นิดา" โพสต์ภาพสุดท้ายก่อนจะพลัดตกน้ำโดยเจ้าตัวเขียนแคปชั่นระบุว่า "The sun set to rise again." ที่มีความหมายว่า "อาทิตย์ตกดินเพื่อขึ้นอีกครั้ง"  มีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ในวงการบันเทิง เมื่อทราบข่าวก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย และภาวนาขอให้เธอปลอดภัย  

 

"แตงโม นิดา"

 

"แตงโม นิดา"

 

"แตงโม นิดา"

logoline