svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าวินาทีก่อน "แตงโม นิดา" ตกเรือ-เห็นนั่งกอดเข่า

25 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดใจผู้เห็นเหตุการณ์ก่อน "แตงโม นิดา" ตกเรือ เห็นดาราสาวนั่งท้ายเรือกอดเข่าอาการเศร้าๆ แต่ไม่เห็นว่ามีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือไม่

 

ผู้เห็นเหตุการณ์จากกรณี "แตงโม นิดา" ตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา  เล่าให้กับทีมข่าวเนชั่น ออนไลน์ว่า เห็นเรือของดาราสาวพร้อมเพื่อนรวม 6 คน ในช่วงเวลา 2 ทุ่มเศษ

 

โดยเห็นผู้หญิงผิวขาวดูออร่า ใส่ชุดเดรสสีชมพู อยู่ท้ายเรือในท่านั่งกอดเข่าคนเดียว และมีการหันตัวไปมา ซึ่งขณะนั้นยังไม่ทราบว่าเป็น "แตงโม นิดา" เนื่องจากสายตาสั้น โดยมีผู้ชายขาวตี๋ ใส่เสื้อสีน้ำเงิน อยู่ห่างๆ ส่วนเพื่อนคนอื่นๆ อยู่ใต้หลังคาเรือ ซึ่งเรือที่ตนอยู่นั้นสูงกว่าเรือของดาราสาว และยังคิดว่ามีความเสี่ยงสูงที่จะตกเรือ เนื่องจากขอบกันตกเตี้ยมากระดับประมาณเอวเท่านั้น

 

 

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าวินาทีก่อน “แตงโม นิดา” ตกเรือ

 

จากนั้นเรือลำดังกล่าวได้เข้าเทียบเรือที่ตนอยู่ เพื่อจะเข้าห้องน้ำ แต่ตนไม่เห็นตอนที่ดาราสาวพร้อมเพื่อนขึ้นเรือ เห็นอีกทีตอนเรือแล่นออกไปแล้ว

 

ผู้เห็นเหตุการณ์ ยังเล่าต่อว่า เรือดาราสาวมีการเปิดเพลง เปิดไฟสลัวๆ สีม่วง เหมือนกำลังสังสรรค์กัน แต่ไม่เห็นว่ามีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือไม่ เช่นเดียวกับในมือของดาราสาวก็ไม่ได้มีการถือแก้วเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แต่อย่างใด

 

 

 

 

 

 “แตงโม นิดา”

 

แต่ดูแล้วมีลักษณะอาการเศร้าๆ เหงาๆ โดยตนยังแปลกใจว่าทำไมไม่ไปสังสรรค์กับเพื่อน ซึ่งหลังจากทราบข่าวว่า เป็นดาราสาว รู้สึกตกใจมากและไม่คิดว่าจะเป็น "แตงโม นิดา" โดยขอให้ดาราสาวปลอดภัย

logoline