svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ตรวจแถวการเมือง

"จุรินทร์" เตรียมเปิดตัว 30 เลือดใหม่ทวงปักษ์ใต้คืนลั่นต้องได้ 58 ที่นั่ง

13 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์" หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงใต้เปิดตัวผู้สมัครจังหวัดสตูลและสงขลา  เตรียมเปิดตัว 30 ว่าที่ผู้สมัครเลือดใหม่ทวงปักษ์ใต้คืน ลั่นสู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้าต้องได้ 58 ที่นั่ง

 

เมื่อวันที่ 13 ส.ค. 65  ที่โรงแรมหรรษาเจบี อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ภายหลังจากลงพื้นที่เปิดตัวผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ในพื้นที่จังหวัดสตูลเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ล่าสุดนายจุรินทร์ ลักษณ์วิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายนิพนธ์ บุญญามณี เดินทางต่อเข้าพื้นที่อ.หาดใหญ่เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครเขต 2 จังหวัดสงขลา โดยเขตนี้ได้นายนิพัฒน์ อุดมอักษร ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นเลขานุการนายกอบจ.สงขลา พร้อมพบปะแกนนำและสมาชิกพรรคในพื้นที่

 

"จุรินทร์" เตรียมเปิดตัว 30 เลือดใหม่ทวงปักษ์ใต้คืนลั่นต้องได้ 58 ที่นั่ง

โดยนายจุรินทร์ เปิดเผยขณะร่วมกิจกรรมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครเขต 2 สงขลาว่า ในวันพรุ่งนี้จะมีกิจกรรมสำคัญที่จะเกิดขึ้นคือการเปิดตัว 30 เลือดใหม่ทวงปักษ์ใต้คืน เพราะเที่ยวนี้เรามีผู้แทนปักษใต้ 22 คน เที่ยวหน้าจะมี 58 ที่นั่ง ซึ่งหากจะได้ให้ครบคือยังขาดอีก 36 คน พรุ่งนี้( 14 ส.ค.) จะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครหน้าใหม่ เลือดใหม่ มีคุณภาพ ซึ่งจะทำให้คนปักษ์ใต้บ้านเรามั่นใจในความพร้อม

"จุรินทร์" เตรียมเปิดตัว 30 เลือดใหม่ทวงปักษ์ใต้คืนลั่นต้องได้ 58 ที่นั่ง

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันเจ้าของพื้นที่คือนายศาสตรา ศรีปาน ผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐที่การเลือกตั้งครั้งหน้าก็ต้องลงสมัครอีกครั้งเพื่อรักษาฐานเสียงของพลังประชารัฐเอาไว้ อีกทั้งยังมีคู่แข่งจากพรรคเพื่อไทยที่เปิดตัวลงเขต 2  คือนายอรรถชาญ เชาวน์วานิชย์ ว่าที่ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย  ทำให้การเลือกตั้งในเขต 2 จังหวัดสงขลาก็ไม่ง่ายที่พรรคประชาธิปัตย์จะคว้าชัย

 

ชมคลิป >>>

 

สำนักข่าวเนชั่น
วิกันดา ขันธ์แก้ว

 

logoline