svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

สมาชิกพรรคก้าวไกล สกลนคร ทำร้ายภรรยา แจ้งลาออกแล้ว ส่งผลการสอบสวนสิ้นสุดลง

20 ตุลาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ภคมน" เผย สมาชิกพรรคก้าวไกล สกลนคร ทำร้ายภรรยา แจ้งลาออกแล้ว ส่งผลกระบวนการสอบสวนทางวินัยในกรณีนี้สิ้นสุดลง

20 ตุลาคม 2566 สืบเนื่องจากกรณี สมาชิกพรรคก้าวไกลทำร้ายภรรยาที่จ.สกลนคร โดย นายกรุณพล เทียนสุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ในฐานะรองโฆษกพรรคฯ ได้ออกมาระบุว่า เป็นสมาชิกพรรคที่เพิ่งสมัครเข้าเป็นสมาชิกเมื่อเดือนเมษายน และไม่มีชื่อถูกแต่งตั้งโดยคณะกรรมการบริหารให้เป็นคณะทำงานแต่อย่างใด มีเพียงแค่ลงพื้นที่ทำงานช่วยเหลือเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ล่าสุด น.ส.ภคมน หนุนอนันต์ สส.บัญชีรายชื่อและรองโฆษกพรรคก้าวไกล ได้ทวีตข้อความผ่าน X ระบุว่า แจ้งความคืบหน้ากรณีสมาชิกพรรคที่ถูกกล่าวหาเรื่องการทำร้ายร่างกายภรรยาที่สกลนคร ล่าสุดบุคคลดังกล่าว แจ้งว่า จะลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค (เอกสารทางการอยู่ระหว่างดำเนินการ) แม้การลาออกดังกล่าวทำให้กระบวนการวินัยของพรรคในกรณีนี้สิ้นสุดลง แต่เรายินดีให้ความร่วมมือกับผู้ร้องเรียน หากมีข้อมูลหรือประเต็นใดที่ต้องการจากพรรค เราเชื่อว่าทุกคนที่ตัดสินใจสมัครเป็นสมาชิกพรรค เพราะอยากเห็นสังคมก้าวหน้าขึ้นในแบบที่พรรคก้าวไกลนำเสนอ

ดังนั้น เราหวังและขอเชิญชวน ให้สมาชิกทั้ง 70,000+ คน ณ ปัจจุบัน และที่จะเข้ามาใหม่ในอนาคต ร่วมกันยืนยันจุดยืนและรณรงค์ ต่อต้านความรุนแรงทุกรูปแบบ สร้างสังคมที่ให้ความสำคัญกับความเสมอภาคทางเพศ ไปด้วยกัน

สมาชิกพรรคก้าวไกล สกลนคร ทำร้ายภรรยา แจ้งลาออกแล้ว ส่งผลการสอบสวนสิ้นสุดลง

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก ทวีตx LISA NUNARNAN

ขอบคุณภาพจากเพจเป็นหนึ่ง

logoline