svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

2 หนุ่มใต้ปชป. "สรรเพชญ-ร่มธรรม" อ้อนชาวระยอง ช่วยหมอบัญญัติกลับเข้าสภาฯ

08 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

2 หนุ่มใต้ปชป. สรรเพชญ-ร่มธรรม ลุยระยองช่วย "หมอบัญญัติ เบอร์ 2" อ้อนช่วยหมอบัญญัติกลับเข้าสภาฯ เดินหน้าฟื้นฟูพรรค ประสานคนทุกรุ่นแก้ไขจุดบกพร่อง นำพา "ปชป." สู่ความหวังของประชาชนโดยเร็ว

8 กันยายน 2566 นายสรรเพชญ บุญญามณี สส. จ.สงขลา พร้อมด้วย นายร่มธรรม ขำนุรักษ์ สส. จ.พัทลุง ร่วมปฏิบัติภารกิจดาวกระจายลงพื้นที่ ต.กระแสบน อ.แกลง จ.ระยอง เพื่อขอคะแนนเสียงให้กับ นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ ผู้สมัครหมายเลข 2 จากพรรคประชาธิปัตย์ “เลือกหมอบัญญัติ คนบ้านเรา”

โดยบรรยากาศการขอคะแนนเสียงเน้นการกระจายตัวไปทุกจุด เข้าถึงพูดคุย ให้เวลาและรบกวนช่วงเวลาทำงานเวลาทำมาหากินของพี่น้องประชาชนน้อยที่สุด เพื่อนำเสนอที่เป็นประโยชน์ให้เห็นว่า การทำหน้าที่ผู้แทนราษฏรนั้นต้องเลือกคนที่เข้าใจปัญหา ประสานแก้ไขปัญหาได้ทั้งในและนอกสภา
2 หนุ่มใต้ปชป. \"สรรเพชญ-ร่มธรรม\" อ้อนชาวระยอง ช่วยหมอบัญญัติกลับเข้าสภาฯ

สส.สรรเพชญ กล่าวว่า วันนี้หลังภารกิจในสภา เลือดใต้ใหม่ปชป.ของสงขลาและพัทลุง ใจเกินร้อยตั้งใจมาช่วยที่หมอบัญญัติ เพราะในช่วงที่ผ่านมานั้น ตนได้ติดตามและชื่นชมการทำหน้าที่ สส. ของคุณหมอบัญญัติ มาโดยตลอด ว่าเป็นอีก สส. อีกคนหนึ่งที่ขยัน และรับผิดชอบพื้นที่ เข้าถึงง่าย ทำให้พี่น้องประชาชนชาวระยองได้ประโยชน์จากการที่มีคุณหมอบัญญัติเป็นผู้แทนฯอย่างมาก

และสภาฯเองก็ได้ผู้แทนฯที่มีคุณภาพอีกด้วย โดยหากไม่ได้กลับไปทำหน้าที่ สส. ในครั้งนี้ ส่วนตัวก็รู้สึกเสียดาย วันนี้ตั้งใจเต็มที่มาขอคะแนนจากพี่น้องชาวระยองได้โปรดเลือกหมอบัญญัติ คนมีความรู้ มีประสบการณ์ กลับเข้าสภาฯ และชาวระยองเองก็จะได้ สส. ที่มีคุณภาพ
2 หนุ่มใต้ปชป. \"สรรเพชญ-ร่มธรรม\" อ้อนชาวระยอง ช่วยหมอบัญญัติกลับเข้าสภาฯ

นายสรรเพชญ ยังกล่าวอีกว่า หลายเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับพรรคในช่วงที่ผ่านมา ทุกอย่างยังคงดำเนินต่อไปด้วยความเชื่อมั่นที่แสดงให้เห็น ว่าวันนี้พรรคประชาธิปัตย์ ยังคงเป็นประชาธิปัตย์ที่มีเอกลักษณ์ที่ดีงามเฉพาะตัว ทั้งความตั้งใจช่วยเหลือแก้ไขปัญหาให้ประชาชนไม่ว่าจะเป็นฝ่ายรัฐบาลหรือฝ่ายค้าน เรายังคงทำหน้าที่ที่ควรจะทำอย่างเสมอมา และ แม้อดีต สส. อดีตรัฐมนตรี ของพรรคทุกคนก็ยังคงทำหน้าที่ช่วยเหลือสังคมอยู่ตลอด โดยไม่เกี่ยงว่าจะอยู่ในสถานะใด เราต้องการแสดงให้เห็นว่าจิตสาธารณะทางการเมืองยังคงเข้มข้นในเลือดของคนประชาธิปัตย์ การเดินทางมาในวันนี้ก็เช่นเดียวกัน

นอกจากอยากให้คุณหมอบัญญัติ ได้กลับไปสิ่งดี ๆ ในสภาแล้ว การที่คนปชป.ทุกภาคทุกพื้นที่ อดีตและปัจจุบันมาช่วยกันนั้น ถือเป็นวัฒนธรรมองค์กรที่ดีงามของพรรคฯ ที่ต้องธำรงไว้ วันนี้ตน และ สส.ร่มธรรม ในฐานะคนรุ่นใหม่ เห็นตรงกันว่า เราต้องช่วยกันร่วมกับคนทุกรุ่นในพรรคช่วยกันฟื้นฟู โดยเริ่มจากการรักษาสิ่งดีงามที่มีอยู่ แก้ไขจุดบกพร่อง เพื่อนำประชาธิปัตย์ไปสู่ความหวังของประชาชนให้ได้โดยเร็ว

"บทบาทหลังจากนี้ สส. ของพรรคทุกคน พร้อมทำหน้าที่ฝ่ายค้านอย่างเข้มข้น ตรวจสอบการทำงานรัฐบาล เริ่มตั้งแต่วันแถลงนโยบายของคณะรัฐมนตรี 11 ก.ย. นี้" นายสรรเพชญ ระบุ 

logoline