svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ชูวิทย์" โพสต์ด่วน "ทักษิณ"ยกเลิกกลับไทย เหตุสถานการณ์เปลี่ยน

28 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จอมแฉ "ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์" โพสต์ข้อความด่วน ปม "ทักษิณ" เคยให้บุตรสาว "อุ๊งอิ๊งค์" แพทองธาร ชินวัตร ประกาศผ่านสื่อ "ทักษิณจะกลับไทย" วันที่ 10 สิงหาคมนี้ ต้องเปลี่ยนแผนแล้ว เหตุ เกมพลิก สถานการณ์เปลี่ยน

28 กรกฎาคม 2566  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. "นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์"  หรือที่สื่อให้ฉายา "จอมแฉ" ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ ส่วนตน  ด้วยข้อความด่วน เกี่ยวกับสถานการณ์ทางการเมือง ที่มีคนติดตาม กรณี  นายทักษิณ  ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ให้ อุ๊งอิ๊งค์" แพทองธาร ชินวัตร" บุตรสาว  ประกาศว่า "นายทักษิณ ชินวัตร" จะเดินทางกลับประเทศไทย ในวันที่ 10 สิงหาคม 2566  โดยเครื่องบินส่วนตัวจะลงจอดที่สนามบินดอนเมืองนั้น 

 

 

"ชูวิทย์" โพสต์ด่วน "ทักษิณ"ยกเลิกกลับไทย เหตุสถานการณ์เปลี่ยน

ล่าสุด "นายชูวิทย์" ได้โพสต์ข้อความว่า  "เกมพลิก ทักษิณถอย ยกเลิกกลับไทย  สถานการณ์เปลี่ยน" พร้อมระบุเพิ่มเติมว่า สัญญาณอันตราย เกินคาดเดา

ก่อนหน้านี้ "นายชูวิทย์" เคยออกมาเปิดโปงความเคลื่อนไหวการจัดตั้งรัฐบาลหลังการเลือกตั้งต่อเนื่อง โดยเฉพาะการออกมาเปิดเผยถึงเหตุการณ์ แกนนำพรรคการเมืองหลายพรรคต่างเดินทางไปพบ"นายใหญ่" ที่ฮ่องกง เมื่อไม่กี่วันมานี้ เพื่อร่วมกันจัดตั้งรัฐบาล และวางตัวบุคคลที่สมควรเป็นนายกรัฐมนตรี ทำให้เป็นที่มาของคำว่า "ซุปเปอร์ดีล" 

โดยเวลาต่อเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2566  ซึ่งตรงกับวันเกิด"นายทักษิณ ชินวัตร" ครบ 74 ปี  ได้มีความเคลื่อนไหวด้วยการให้บุตรสาว อุ๊งอิ๊งค์ "แพทองธาร ชินวัตร" โพสต์ข้อความผ่านไอจี ว่า "นายทักษิณ"จะเดินทางกลับไทยวันที่ 10 สิงหาคม ที่สนามบินดอนเมือง  ส่งผลให้บรรดาแฟนคลับคนเสื้อแดง และนักการเมืองในพรรคเพื่อไทย ออกมาแสดงความยินดีพร้อมกับเตรียมตัวไปต้อนรับ "นายทักษิณ" 

 

สำหรับข้อความในเพจของ"นายชูวิทย์  กมลวิศิษฎ์"  ที่โพสต์เมื่อค่ำวันที่ 28 กรกฎาคม 2566 ทำให้มีผู้ติดตามการเมืองเข้าไปโพสต์แสดงความคิดเห็น และแชร์ออกมาเป็นจำนวนมาก 

"ชูวิทย์" โพสต์ด่วน "ทักษิณ"ยกเลิกกลับไทย เหตุสถานการณ์เปลี่ยน

logoline