svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ไทยสมาร์ท" อ้อนขอโอกาสประชาชน ให้พรรคเล็กได้เข้าสภาฯทำงาน

09 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เกียรติภูมิ สิริพันธุ์" หัวหน้าพรรคไทยสมาร์ท อ้อนขอประชาชนให้โอกาสน้องใหม่ "พรรคไทยสมาร์ท" เข้าสภาฯ เพื่อพัฒนาประเทศให้ติดกลุ่มชาติจี 7

9 พฤษภาคม 2566 นายเกียรติภูมิ สิริพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสมาร์ท เปิดเผยกับ "ข่าวข้นคนข่าว" โดยเฉพาะใกล้ช่วงโค้งสุดท้ายก่อนถึงวันเลือกตั้ง ยอมรับว่า ไทยสมาร์ทถือเป็นพรรคน้องใหม่ อาจจะมีเวลาจำกัดในการเตรียมตัวส่งผู้สมัครเลือกตั้งหาเสียง แต่พรรคมีใจเต็ม 100 ที่จะพลิกโฉมให้เป็นประเทศไทย อยู่ในกลุ่มประเทศพัฒนาแล้ว

โดยพรรคโชคดีที่ได้จับฉลากเบอร์สุดท้าย คือ เบอร์ 67 ซึ่งหมายเลข 7 เป็นประเทศกลุ่มพัฒนาแล้ว ถ้าเลือกไทยสมาร์ท 67 จะพาประเทศชาติพัฒนาไปสู่กลุ่มประเทศ จี 7 ดังนั้น จะรณรงค์ให้ประชาชนให้เจริญรุ่งเรือง ถ้าเรามีโอกาสได้เป็นรัฐบาล ได้บริหารประเทศ โดยขอเป็นเฟืองตัวเล็กที่จะผลักดันให้เกิดนโยบายที่ดี ทำให้คนไทยนั้นมีความสามารถในการสร้างรายได้เพื่อมีรายได้เพิ่มขึ้น จะไม่ส่งเสริมให้ประชาชนขอเงินหรือรับแจกอย่างเดียว

"ไทยสมาร์ท" อ้อนขอโอกาสประชาชน ให้พรรคเล็กได้เข้าสภาฯทำงาน

ทั้งนี้ พรรคจะส่งเสริมให้ประชาชนได้มีความสามารถในการสร้างรายได้ แล้วก็ทำให้ประเทศมีรายได้เข้ามา แทนการกู้เงิน โดยคนไทยต้องฉลาดและไม่โกง ซึ่งจากการลงพื้นที่หาเสียงนั้นก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี แม้พรรคส่งผู้สมัครทั่วทุกภาค แต่ไม่ครบทุกจังหวัด โดยส่งประมาณ 74 คน แบ่งเป็นผู้สมัครส.ส.เขต 47 คน และผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ 27 คน และตนในฐานะหัวหน้าพรรค เป็นแคนดิเดตนายกฯ

 

อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวคาดหวังว่าจะได้ ส.ส. 1 ใน 4 หรือประมาณ 18-19  ที่นั่งก็พอใจ ดังนั้น ขอประชาชนให้โอกาสพรรคใหม่ เข้าไปมีสิทธิ์มีเสียงในสภา เพื่อไม่ให้คนไม่ดีมาปกครอง และอยากให้ไทยเป็นประเทศที่สมาร์ท เพราะพรรคมีบัญญัติ 10 ประการ มีจริยธรรม เป็นพรรคที่พร้อมได้รับการตรวจสอบ ดังนั้น ถ้าพรรคไหนพร้อมได้รับการตรวจสอบจากประชาชน ไม่ทุจริตคอรัปชั่น ไทยสมาร์ทยินดีร่วมงานกับทุกพรรคการเมือง 

logoline