svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธนาธร"ควง"ลูกเกด ปวิตรา"อ้อนชาวฝั่งธนฯเลือกก้าวไกลเข้ามาแก้ปัญหา

16 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ธนาธร"ลงพื้นที่อ้อนขอคะแนนชาวฝั่งธนฯ เลือก "ลูกเกด ปวิตรา" ชี้เลือกตั้งครั้งนี้สำคัญต่ออนาคตประเทศไทย กา"ก้าวไกล"เข้าไปแก้ปัญหาปากท้อง-ชีวิต

16 เมษายน 2566 "นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ" ประธานคณะก้าวหน้า ในฐานะผู้ช่วยหาเสียงพรรคก้าวไกล ได้ลงพื้นที่ฝั่งธนบุรีเพื่อช่วยหาเสียง น.ส.ปวิตรา จิตตกิจ ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพ เบอร์ 9 เขต 32 (เขตบางกอกใหญ่ เขตบางกอกน้อย แขวงศิริราช เขตภาษีเจริญ แขวงบางจาก แขวงบางแวก แขวงคูหาสวรรค์ และแขวงปากคลองภาษีเจริญ เขตธนบุรี แขวงบางยี่เรือ แขวงหิรัญรูจี และแขวงวัดกัลยาณี เขตตลิ่งชัน แขวงบางเชือกหนัง) 

"ธนาธร"ควง"ลูกเกด ปวิตรา"อ้อนชาวฝั่งธนฯเลือกก้าวไกลเข้ามาแก้ปัญหา

โดยเริ่มต้นที่ตลาดนัดวัดท่าพระ เพื่อพบปะประชาชนหลังกลับจากวันหยุดยาวช่วงเทศกาลสงกรานต์ ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ซึ่งมีประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอย บริเวณตลาดท่าพระ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมกับเดินเข้ามาพูดคุย ให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส. และนายธนาธร
 

จากนั้น นายธนาธร และน.ส.ปวิตรา ขึ้นรถแห่และเดินตลาดวัดไชยฉิมพลี โดยระหว่างทาง นายธนาธรได้ปราศรัยชวนประชาชนให้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 14 พ.ค.นี้ พร้อมย้ำว่าการเลือกตั้งครั้งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง เป็นการกำหนดอนาคตประเทศว่าจะเดินไปทิศทางไหน ประเทศไทยมีปัญหามากมาย การจะแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้ จำเป็นต้องมีพรรคการเมืองที่กล้าปฏิรูปเรื่องยากๆ

"ธนาธร"ควง"ลูกเกด ปวิตรา"อ้อนชาวฝั่งธนฯเลือกก้าวไกลเข้ามาแก้ปัญหา
 

"ซึ่งที่ผ่านมา จากที่ทุกคนได้ติดตามการทำงานของพรรคก้าวไกลในสภาฯ จะเห็นว่าเป็นพรรคทุ่มเททำงาน อย่างตรงไปตรงมา และกล้าแก้ปัญหาที่ต้นตอ ครั้งนี้จึงขอโอกาสให้พรรคก้าวไกลเข้าไปเป็นรัฐบาล สร้างการเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคต ให้ประชาชนทุกคน" นายธนาธร กล่าว

ด้าน "นายพิจารณ์ เชาวพัฒนวงศ์" รองหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวว่า ผู้สมัครของพรรคทุกคน ทุ่มเทอย่างมากในการลงพื้นที่ เมื่อดูจากผลงานในสภาฯ รวมถึงผลงานของพรรคก้าวไกลในภาพรวม เช่น ล่าสุดที่ ส.ก. ของพรรคก้าวไกล ได้ผลักดันข้อบัญญัติรถเมล์อนาคตสำเร็จ ทำให้การเปลี่ยนรถเมล์สันดาปเป็นรถเมล์ไฟฟ้า (EV Bus) จะเกิดขึ้นภายใน 7 ปี ก็ยิ่งทำให้ประชาชนเชื่อมั่นว่าพรรคก้าวไกลสร้างการเปลี่ยนแปลงได้จริงและจะไม่ทำให้ประชาชนผิดหวัง

น.ส.ปวิตรา จิตตกิจ
 

"เห็นได้ชัดว่ายิ่งมีการเดินแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส. มากเท่าใด ยิ่งได้รับเสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชนมากขึ้นเท่านั้น จึงมั่นใจว่าพรรคก้าวไกลจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในการเลือกตั้งครั้งนี้" นายพิจารณ์ กล่าว
 

สำหรับ น.ส.ปวิตรา จิตตกิจ หรือ ลูกเกด มีประสบการณ์การทำงานทั้งในภาคธุรกิจและภาคการเมือง เคยทำธุรกิจส่งออก ธุรกิจสายการบิน และธนาคารพาณิชย์ เป็นผู้จดจัดตั้งพรรคอนาคตใหม่ และเป็นอดีตที่ปรึกษาประธานคณะกรรมาธิการ การพัฒนาการเมือง สื่อสารมวลชน และการมีส่วนร่วมของประชาชน สภาผู้แทนราษฎร

logoline