svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“พิธา” นำทัพ "พรรคก้าวไกล" หาเสียงเมืองจันท์ ขอโอกาสเข้าสภา เปลี่ยนประเทศ

11 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“พิธา” หาเสียงเมืองจันท์ ขอให้เชื่อมั่น “พรรคก้าวไกล” ขอโอกาสให้คนใหม่เข้าสภาฯ ไปเปลี่ยนประเทศ โหวตผ่านสุราก้าวหน้า เพิ่มมูลค่าสินค้าเกษตร

วันที่ 11 เมษายน 2566 “นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์” หัวหน้าพรรคก้าวไกล ลงพื้นที่จังหวัดจันทบุรี ช่วยหาเสียงผู้สมัคร ส.ส.จันทบุรี เขต1 และ 2 ของ “พรรคก้าวไกล”

สำหรับจุดแรก “นายพิธา” เดินทางถึงตลาดเจริญสุข พร้อมกับ “วรายุทธ ทองสุข” ผู้สมัคร ส.ส.จันทบุรี เขต 1 (เบอร์ 4) เดินหาเสียงแนะนำตัวและขอคะแนนจากพี่น้องประชาชน

โดย “นายพิธา” กล่าวอย่างชัดเจนว่า มาครั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจแก่พี่น้องประชาชน ว่า “พรรคก้าวไกล” ได้คัดสรรผู้สมัครเป็นอย่างดี ขอโอกาสให้วรายุทธได้เป็นคนใหม่เข้าไปในสภาฯ เป็นปากเสียงของคนจันทบุรี เป็นอีกหนึ่งเสียงในสภาฯ ที่จะโหวตให้กฎหมายที่ก้าวหน้าของ “พรรคก้าวไกล”

“พิธา” นำทัพ "พรรคก้าวไกล" หาเสียงเมืองจันท์ ขอโอกาสเข้าสภา เปลี่ยนประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากนั้น “นายพิธา” เดินทางต่อไปที่ตลาดห้วยสะท้อน เพื่อช่วยหาเสียงให้ “ปรัชญาวรรณ ไชยสืบ” ผู้สมัคร ส.ส.จันทบุรี เขต 2 (เบอร์ 3) พร้อมกล่าวว่า ตลอด 4 ปี “พรรคก้าวไกล” ได้พิสูจน์ให้ชาวจันทบุรีเห็นแล้วว่า ส.ส. ทุกคนทำงานอย่างคุ้มค่า คุ้มภาษีของประชาชน แม้หลายคนชอบบทบาทของ “พรรคก้าวไกล” ในฐานะฝ่ายค้าน แต่ตนต้องบอกว่ายิ่งก้าวไกลทำงานดี ยิ่งต้องให้โอกาส ส.ส. ของพรรคเข้าสภาฯ ไปเลือก “นายพิธา” เป็นนายกฯ ให้พรรคก้าวไกลเป็นรัฐบาล เปลี่ยนประเทศไทยให้การเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคต

“นายพิธา”ยกตัวอย่างจังหวัดจันทบุรี ว่าเป็นพื้นที่ที่มีทรัพยากรอุดมสมบูรณ์ หาก “พรรคก้าวไกล” ได้เข้าไปเป็นรัฐบาล ภายใน 100 วัน จะจัดประชามติทำร่างรัฐธรรมนูญใหม่ โดย สสร. ที่มาจากการเลือกตั้งทั้งหมด

“พิธา” นำทัพ "พรรคก้าวไกล" หาเสียงเมืองจันท์ ขอโอกาสเข้าสภา เปลี่ยนประเทศ

ทลายทุนผูกขาด ปลดล็อกท้องถิ่น เมืองหลวงผลไม้ไทยอย่างจันทบุรี จะมีอนาคตที่สดใสตามมา เพราะนอกจากชาวจันทบุรีจะมีอำนาจในการกำหนดอนาคตของจังหวัดตัวเองแล้ว “พรรคก้าวไกล” ยังจะผลักดันกฎหมายสุราก้าวหน้าให้สำเร็จ ประชาชนสามารถทำสุราจากผลไม้นานาชนิด ช่วยแก้ไขปัญหาปากท้องและเพิ่มมูลค่าสินค้าทางการเกษตรให้สูงขึ้น

สำหรับรายชื่อผู้สมัคร ส.ส.จันทบุรี "พรรคก้าวไกล" ประกอบด้วย

 นายวรายุทธ ทองสุข ผู้สมัคร ส.ส.จันทบุรี เขต 1 เบอร์ 4

นาย ปรัชญาวรรณ ไชยสืบ ผู้สมัคร ส.ส.จันทบุรี เขต 2 เบอร์ 3

 น.ส.ญาณธิชา บัวเผื่อน ผู้สมัคร ส.ส.จันทบุรี เขต 3 เบอร์ 2

logoline