svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

แคนดิเดตนายก"เพื่อชาติ" ลั่น พร้อมชิง"เก้าอี้นายก" พาประเทศเดินหน้าต่อ

31 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พรรคเพื่อชาติ"ประกาศความพร้อมสู้ศึก"เลือกตั้งปี 66" เปิดตัว ร้อยเอก ดร. จารุพล  เรืองสุวรรณ และ  "นพ.เรวัติ วิศรุทเวช" เป็น"แคนดิเดตนายกฯ" พาประเทศเดินหน้า"เพื่อชาติ"นี้ไม่รอชาติหน้า

31 มีนาคม 2566  ที่ life policy ศูนย์นโยบายมีชีวิต "พรรคเพื่อชาติ"ได้จัดปราศรัยใหญ่เพื่อประกาศความพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งปี 66 โดยภายในงานมีการเปิดตัว"ร้อยเอกดร.จารุพล เรืองสุวรรณ" และ 
"นายแพทย์เรวัติ วิศรุทเวช" เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี

"นายแพทย์เรวัติ วิศรุทเวช" เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรคเพื่่อชาติ

"นายแพทย์เรวัติ" กล่าวบนเวทีว่า ในช่วงที่ประเทศไทยและประชาชนเผชิญกับสถานการณ์วิกฤตไวรัสโควิด 19 ในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรก็ได้ยืนหยัดอยู่ในบ้านพี่น้องประชาชนในการให้ความช่วยเหลือในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรด้วยการทำหน้าที่กดดันรัฐบาลเพื่อให้มีมาตรการที่เข้มแข็งในการดูแลและรักษาความปลอดภัยเพื่อให้เกิดการติดเชื้อน้อยที่สุด

แต่เมื่อสถานการณ์เริ่มรุนแรงมากขึ้นและมีภาวะผู้ป่วยเพิ่มมากขึ้นจนในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรก็เล่าให้ฟังหน้าที่กดดันรัฐบาลเรียกร้องให้รัฐบาลจัดหายาวัคซีนมาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชน และการที่ตนมาเข้าร่วมกับพรรคเพื่อชาติครั้งนี้ก็เพราะเชื่อมั่นว่าพรรคเพื่อชาติ  

หลังจากที่มีการรีแบรนด์ มีการเปลี่ยนแปลงคณะกรรมการบริหารพรรคใหม่จนกลับมาเป็นพรรคการเมืองที่มีความสดใหม่ มีชีวิตชีวาเต็มไปด้วยพลังของคนหนุ่มสาวที่พร้อมจะอาสาเข้ามาทำหน้าที่รับใช้และดูแลพี่น้องประชาชน

แคนดิเดตนายก"เพื่อชาติ" ลั่น พร้อมชิง"เก้าอี้นายก" พาประเทศเดินหน้าต่อ

ทั้งในเรื่องสภาวะสิ่งแวดล้อมโดยเฉพาะเรื่องฝุ่น PM 2.5 เรื่องความเหลื่อมล้ำในสังคม รวมถึงเรื่องความเหลื่อมล้ำทางเพศสภาพที่ต้องการจะแก้ไขในเรื่องของการจดทะเบียนสมรส การใช้ชีวิตคู่ของกลุ่ม  LGBTQ ซึ่งเชื่อมั่นว่าสิ่งเหล่านี้พรรคเพื่อชาติที่รวบรวมเอาคนที่มีอุดมการณ์เดียวกันเข้ามาอยู่ด้วยกันจะสามารถเข้ามาจัดการปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนได้ ซึ่งวันนี้พรรคเพื่อชาติทุกคนมีทั้งความพร้อมและความกล้าที่จะก้าวเดินไปหาชัยชนะที่รออยู่ข้างหน้า  

 

ในขณะที่ "ร้อยเอก ดร. จารุพล" ซึ่งก็เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีอีกคนหนึ่งที่พรรคเพื่อชาติเปิดตัวในวันนี้โดย "ร้อยเอก ดร. จารุพล"
กล่าวบนเวทีว่า วันนี้คนไทยต้องบ้านแตกสาแหรกขาด ต้องทิ้งครอบครัวมาทำงานหาเงินในเมืองใหญ่ ซึ่งต้นตอของเรื่องนี้เป็นเพราะเราออกแบบประเทศผิดมาตลอด ดังนั้นพรรคเพื่อชาติจะออกแบบประเทศนี้ใหม่ทั้งหมด  

ร้อยเอก ดร. จารุพล  เรืองสุวรรณ  แคนดิเดตนายกฯ พรรคเพื่อชาติ

 

วันนี้พรรคเพื่อชาติพร้อมแล้ว และหลังจากนี้เราจะเดินหน้าเต็มที่เพื่อเข้าสู่การเลือกตั้ง เพื่อคว้าเก้าอี้ ส.ส. ให้ได้มากที่สุด และพร้อมที่จะลงชิง ตำแหน่งนายกรัฐมนตรี เลือกเพื่อชาติ เพื่อสลายทุนผูกขาดและเผด็จการที่กินรวบประเทศ เลือกเพื่อชาติ เพื่อกำจัดความเหลื่อมล้ำและความอยุติธรรม เลือกเพื่อชาติ เพื่อประเทศไทยดีกว่าเดิม  เพื่อชาติ(นี้) ไม่ต้องรอชาติหน้า 

แคนดิเดตนายก"เพื่อชาติ" ลั่น พร้อมชิง"เก้าอี้นายก" พาประเทศเดินหน้าต่อ

และนอกจากมีการเปิดตัวแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีแล้ว พรรคเพื่อชาติยังได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานครทั้ง 33 เขต และยังเปิดตัวนโยบายพื้นที่กรุงเทพมหานคร ไปพร้อมกันด้วย

logoline