svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ปชป.เปิดตัว ว่าที่ผู้สมัครส.ส.อีสานเพิ่ม 33 คน รวมครบ 133 เขต

29 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปชป.เปิดตัว ว่าที่ผู้สมัครส.ส.อีสานเพิ่ม 33 คน ครบ 133 เขต "จุรินทร์" ยืนยัน พร้อมทั้งคนทั้งนโยบาย พร้อมอวยพรนำชัยชนะสู่พรรค

29 มีนาคม 2566 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รองหัวหน้าพรรค และ นายไชยยศ จิรเมธากร รองหัวหน้าพรรค ดูแลพื้นที่ภาคอีสาน ร่วมกันเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคอีสาน 4 จังหวัดจำนวน 33 คน จากผู้สมัครจังหวัดภาคอีสานทั้ง 133 คน 

อาทิ จ.อุบลราชธานี, อำนาจเจริญ, ยโสธร, ร้อยเอ็ด อาทิ นายวุฒิพงศ์ นามบุตร ผู้สมัคร ส.ส.อุบลราชธานี และนายปรเมษฐ์ ศรีหล้า ผู้สมัคร ส.ส.อุบลราชธานี และนางสาวธนชาภา จันทวารา ผู้สมัคร ส.ส.อำนาจเจริญ เป็นต้น

โดยหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวต้อนรับ และขอบคุณที่ให้เกียรติมาร่วมงานกับพรรค ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์กับภาคอีสานมีความผูกพันกันมาอย่างยาวนาน แม้ที่ผ่านมาประชาธิปัตย์จะได้คะแนนมากบ้าง น้อยบ้าง แต่ครั้งนี้ถือเป็นครั้งหนึ่งที่พรรคมีความพร้อม ซึ่งได้คัดเลือกตัวผู้สมัครที่มีความรู้ความสามารถ เสนอตัวทำงานรับใช้ประชาชน และยังมีนโยบายที่ทำเพื่อคนอีสานชัดเจน ตามยุทธศาสตร์ สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ และนำพาอีสานเชื่อมไทย เชื่อมโลกต่อไป พร้อมอวยพร ให้ว่าที่ผู้สมัคร ขอให้นำชัยชนะมาสู่พรรค และพี่น้องชาวอีสานทุกคน

สำหรับรายชื่อผู้สมัครส.ส.ภาคอีสาน 4 จังหวัดจำนวน 33 คน ดังนี้

ปชป.เปิดตัว ว่าที่ผู้สมัครส.ส.อีสานเพิ่ม 33 คน รวมครบ 133 เขต

ปชป.เปิดตัว ว่าที่ผู้สมัครส.ส.อีสานเพิ่ม 33 คน รวมครบ 133 เขต

 

logoline