svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“ธรรมนัส” ยัน “พลังประชารัฐ” มีผลงาน คาดภาคเหนือได้ ส.ส. เพิ่ม

"ร.อ.ธรรมนัส" เชื่อ ชาวกำแพงเพชรเทคะแนนให้ผู้สมัคร ส.ส. พลังประชารัฐ ทั้ง 4 เขต หลังโชว์ผลงานสร้างชื่อในสภาฯ มั่นใจเลือกตั้งครั้งนี้ภาคเหนือได้ ส.ส. มากกว่าเดิม

“ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า” อดีต ส.ส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานภาคเหนือ กล่าวว่า ส.ส.หน้าเก่าของ “พรรคพลังประชารัฐ” ทั้ง 4 คน ได้แก่ “สุรสิทธิ์ วงษ์วิทยานันท์” (อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ) , “ไผ่ ลิกค์”  อดีต ส.ส. เขต 1 , “เพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์” อดีต ส.ส. เขต 2 , “อนันต์ ผลอำนวย” อดีต ส.ส. เขต 3 , “ปริญญา ฤกษ์หร่าย” อดีต ส.ส. เขต 4 ทั้งหมดเป็นอดีต ส.ส.เกรดคุณภาพ และเป็นคนตั้งใจทำงานเพื่อพี่น้องชาวกำแพงเพชร

อย่างเช่น “นายอนันต์ อำนวยผล” ก็เข้าสภาฯ ไปทำหน้าที่เป็นประธานคณะกรรมาธิการกิจการสภาผู้แทนราษฎร ดูแลจัดการหลายๆ อย่าง และอีกหลายคนที่เข้าไปสร้างผลงานและชื่อเสียงให้กับชาวกำแพงเพชร

“ธรรมนัส” ยัน “พลังประชารัฐ” มีผลงาน คาดภาคเหนือได้ ส.ส. เพิ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตนจึงเชื่อมั่นว่าในการเลือกตั้งครั้งนี้ ชาวกำแพงเพชรจะเทคะแนนให้กับผู้สมัครของ “พรรคพลังประชารัฐ” อีกครั้งอย่างแน่นอน

“ร.อ.ธรรมนัส” ยังกล่าวถึง ภาพรวมในพื้นที่ภาคเหนือที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลว่า เมื่อการเลือกตั้งปี 2562 ภาคเหนือทั้ง 17 จังหวัด เราได้ ส.ส.มาทั้งหมด 25 ที่นั่ง ครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน เราก็จะทำให้ดีที่สุด เพื่อรักษาฐานที่มั่นเอาไว้ให้ได้

“ธรรมนัส” ยัน “พลังประชารัฐ” มีผลงาน คาดภาคเหนือได้ ส.ส. เพิ่ม

อย่างเช่นภาคเหนือตอนบนก็มีอยู่หลายจังหวัด เช่น ลำปาง , แพร่ , น่าน และเชียงราย เราก็พยายามจะผลักดันผู้สมัครให้เข้าวินให้ได้ ตนมั่นใจว่าจะทำให้มากที่สุด และจะต้องมากกว่าเดิม เพราะเรามีเวลาทำงานเตรียมพร้อมมาแล้วถึง 4 ปี