svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“วราเทพ” เชื่อมั่น “พลังประชารัฐ” ชนะใจชาวกำแพงเพชร ได้ ส.ส. ยกจังหวัด

26 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"วราเทพ วรากร" มั่นใจ ชาวกำแพงเพชรยังสนับสนุน “พลังประชารัฐ” ได้ ส.ส. ยกจังหวัด เชื่อ นโยบายของพรรคมีดีไม่แพ้ใคร

“นายวราเทพ รัตนากร” กรรมการฝ่ายนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ก่อนขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่จังหวัดกำแพงเพชร ณ ตลาดนัดวันอาทิตย์ตำบลนครชุม ดังนี้

ตนในฐานะที่เคยเป็นของตัวแทนของคนกำแพงเพชรเข้าไปทำหน้าที่รัฐมนตรี ถึงครั้งนี้จะไม่ได้ลงสมัครเลือกตั้ง แต่ขอเป็นกำลังใจสนับสนุนผู้สมัครของ “พรรคพลังประชารัฐ” ทั้ง 4 เขต ซึ่งเป็นคนเดิมที่เคยได้รับความไว้วางใจจากชาวกำแพงเพชร เมื่อปี 2562 ทั้งหมด เชื่อว่าการเลือกตั้งปี 2566 นี้ “พรรคพลังประชารัฐ” จะได้ ส.ส. ยกจังหวัด

“นายวราเทพ” กล่าวถึงคำถามที่ว่า ทำไมผู้สมัครหน้าเก่าของ “พรรคพลังประชารัฐ” ถึงอยู่กันอย่างเหนียวแน่น ก็เพราะตั้งแต่ยุคก่อนหน้านี้ คุณพ่อของผู้สมัครเราหลายๆ คนได้สร้างผลงานและดูแลชาวกำแพงเพชรอย่างยาวนาน ซึ่งครั้งนี้ผู้สมัครทุกคนจึงมั่นใจว่า “พรรคพลังประชารัฐ” จะสามารถทำประโยชน์ให้กับประชาชนได้อย่างแท้จริง

“วราเทพ” เชื่อมั่น “พลังประชารัฐ” ชนะใจชาวกำแพงเพชร ได้ ส.ส. ยกจังหวัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ เราไม่ต้องไปสนใจนโยบายของพรรคอื่น เพราะนโยบายของ “พรรคพลังประชารัฐ” ก็ไม่แพ้พรรคใด และอาจจะทำได้มากกว่าด้วย เพราะ “พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ” หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มีประสบการณ์และความสามารถที่จะประสานงานได้กับทุกฝ่าย เหมือนนโยบายก้าวข้ามความขัดแย้งของพรรค

“วราเทพ” เชื่อมั่น “พลังประชารัฐ” ชนะใจชาวกำแพงเพชร ได้ ส.ส. ยกจังหวัด

และที่สำคัญคือ ประเทศของเราตอนนี้ต้องการความร่วมมือกันในการบริหารประเทศ ดังนั้นไม่ว่านโยบายของพรรคการเมืองอื่นที่ประกาศออกมาแล้วมีประโยชน์กับประชาชน ถ้า “พรรคพลังประชารัฐ” ได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล เราพร้อมจะผลักดันทุกๆ นโยบายของทุกพรรคการเมือง ที่คำนึงถึงประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติเป็นที่ตั้ง

logoline