svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม"เยือนพิษณุโลกรับฟังความเห็นภาคเอกชน-เกษตรเพื่อจัดทำนโยบาย 

25 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ประวิตร วงษ์สุวรรณ" ร่วมเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกลุ่ม "ภาคเอกชน-สภาเกษตร-เครือข่ายป่าชุมชน และสมาชิกสภาจังหวัด" ในพื้นที่พิษณุโลก เพื่อนำมาจัดทำเป็นนโยบายหากได้จัดตั้งรัฐบาล

25 มีนาคม 2566 "พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ" หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานเปิดการประชุมเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ระหว่างพรรคพลังประชารัฐ และภาคเอกชน สภาเกษตร กลุ่มเครือข่ายป่าชุมชน และ สมาชิกสภาจังหวัดพิษณุโลก ณ ห้องลพบุรี ชั้น 5 โรงแรมท็อปแลนด์พลาซ่า จ.พิษณุโลก โดยมี นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก และ ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกผู้แทนราษฎรทั้ง 5 เขต ให้การต้อนรับ   

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร พร้อมคณะ ได้เดินทางมารับฟังข้อเสนอแนะเกี่ยวกับปัญหาและความต้องการของพื้นที่ โดยมีทุกภาคส่วน และเป็นกลุ่มตัวแทน ที่มีบทบาทสำคัญในการดูแลประชาชน ที่รู้ปัญหาของประชาชน เพื่อเป็นข้อมูลในการจัดทำเป็นนโยบายของพรรคพลังประชารัฐเพิ่มเติม

 

"บิ๊กป้อม"เยือนพิษณุโลกรับฟังความเห็นภาคเอกชน-เกษตรเพื่อจัดทำนโยบาย 

"บิ๊กป้อม"เยือนพิษณุโลกรับฟังความเห็นภาคเอกชน-เกษตรเพื่อจัดทำนโยบาย 

 

อย่างไรก็ตาม บางส่วนจะนำเสนอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รับไปพิจารณาหลังจากการเลือกตั้ง หากพรรคพลังประชารัฐ ได้จัดตั้งรัฐบาล ทุกนโยบายที่พรรคได้ประกาศไว้ จะรีบดำเนินการให้เป็นรูปธรรมโดยเร็ว ก่อนที่เย็นวันนี้ (25มี.ค.) พล.อ.ประวิตร พร้อมคณะจะเดินทางไปเปิดเวทีปราศัยที่จ.พิจิตร ต่อไป

logoline