svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ปชป.กทม.ประชุมฟังความเห็น พร้อมให้ความเห็นชอบ ผู้สมัครส.ส. 25 มี.ค.นี้

24 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“องอาจ” เผย 25 มี.ค. จัดประชุมสมาชิกพรรคพื้นที่กทม. รับฟังความคิดเห็น เพื่อให้ความเห็นชอบรายชื่อว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต- บัญชีรายชื่อ ก่อนลงรับสมัครเลือกตั้ง เพื่อให้เป็นไปตามกฎหมาย

24 มี.ค. 2566 นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ กทม. เปิดเผยว่า ในฐานะที่ดูแลการเลือกตั้งพื้นที่กทม. จะจัดประชุมสมาชิกพรรคในพื้นที่กทม. เพื่อรับฟังความคิดเห็น การสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง ตามประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)

กำหนดให้พรรคการเมือง ที่จะส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง และแบบบัญชีรายชื่อ ต้องจัดการประชุมสมาชิกพรรค เพื่อรับฟังความคิดเห็น การสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จึงได้เชิญสมาชิกพรรคใน กทม. มาเข้าร่วมประชุมในวันเสาร์ที่ 25 มี.ค. 2566 เวลา 10.00 น. ที่โรงแรมบลิซ โฮเทล

เมื่อสมาชิกพรรคการเมืองประจำจังหวัด กทม. ประชุมรับฟังความคิดเห็นเรียบร้อยแล้ว ก็จะส่งผลการประชุมให้คณะกรรมการสรรหา เพื่อพิจารณาความคิดเห็น ก่อนที่จะส่งให้คณะกรรมการบริหารพรรคการเมือง เพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบบุคคล ที่จะเสนอให้เป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งต่อไป

ในการประชุมสมาชิกพรรค เพื่อรับฟังความคิดเห็นการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งวันที่ 25 มี.ค.ร์นี้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค จะเดินทางมาสังเกตการณ์ด้วย

logoline