svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ลุงป้อม" ฟิตจัด จบปราศรัย วิดีโอคอลนศ.เชียงราย ก่อนลงพื้นที่ (มีคลิป)

19 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ลุงป้อม" ฟิตจัดใจบันดาลแรง จบปราศรัย วิดีโอคอลต่อ นศ.เชียงราย ขอช่วยแก้ปัญหาฝุ่น PM 2.5 น้ำท่วม พร้อม"ก้าวข้ามขัดแย้ง"

19 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้(18 มี.ค.) พรรคพลังประชารัฐจัดเวทีปราศรัยใหญ่ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. 33 เขต ที่ลานคนเมือง ที่หน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร นำโดยพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรครวมทั้งแนะนำนโยบายพรรคให้ประชาชนรับทราบ โดยหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในกทม. แฟนเพจ FCลุงป้อมโพสต์คลิปของพลเอกประวิตร วิดีโอคอลไปยังมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย เพื่อพูดคุยกับนักศึกษา 

"ลุงป้อม" ฟิตจัด จบปราศรัย วิดีโอคอลนศ.เชียงราย ก่อนลงพื้นที่ (มีคลิป)

โดยตัวแทนนักศึกษาได้กล่าวสวัสดีและขอให้ช่วยแก้ปัญหาฝุ่นPM2.5 และขอให้ พลเอกประวิตร ใส่หน้ากากอนามัยป้องกันฝุ่นควันด้วย รวมทั้งขอให้แก้ปัญหาน้ำท่วมในจ.เชียงรายอย่างยั่งยืน แม้ปัญหานี้ในจ.เชียงรายจะลดระดับความรุนแรงลงแล้ว พร้อมเป็นกำลังใจให้ พลเอกประวิตร ในการสร้างความปรองดองในชาติให้เกิดขึ้น

ขณะที่ พลเอกประวิตร กล่าวกับนักศึกษาว่า “สวัสดีครับ ทุกคนสบายดีนะ ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ตนยืนยันและตั้งใจจะทำให้เกิดความปรองดองในประเทศให้ได้ เพื่อให้คนไทยเป็นหนึ่งเดียว ความเห็นทางการเมืองนั้นแตกต่างกันได้  แต่ต้องนำประเทศไปสู่ความก้าวหน้า ด้วยการรวมกันเป็นหนึ่งเดียว  ส่วนการแก้ปัญหาฝุ่นPM2.5นั้นต้องลดลง โดยต้องลดการเผาป่าให้ได้  ส่วนปัญหาน้ำแล้งน้ำท่วมนั้นได้วางแผนแก้ปัญหาไว้ให้ทุกคนแล้ว วันที่ 19 มี.ค.ตนจะไปพบทุกคนแล้วเจอกันนะครับ”

"ลุงป้อม" ฟิตจัด จบปราศรัย วิดีโอคอลนศ.เชียงราย ก่อนลงพื้นที่ (มีคลิป)

สำหรับภารกิจในวันที่ 19 มี.ค. พลเอกประวิตร จะลงพื้นที่ อ.เชียงแสนและอ.แม่จัน จ.เชียงราย เพื่อพบปะประชาชนและปราศรัย จากนั้นจะเดินทางไปยังสนามกีฬา 700 ปี จ.เชียงใหม่ เพื่อปราศรัยและแนะนำว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคพลังประชารัฐของภาคเหนือ

logoline