svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา กับคณะ ร่วมกิจกรรมภาคใต้ ตะลุยหลายจังหวัด

06 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ” รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และคณะ ตะลุยภาคใต้ ร่วมกิจกรรมในสตูล ปัตตานี และสงขลา

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2566 “นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ” รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และคณะ ได้เดินทางไปร่วมกิจกรรมที่ภาคใต้ ใน จ.สตูล , จ.ปัตตานี และสงขลา โดยมีกิจกรรมต่างๆ ดังต่อไปนี้

ช่วงเช้าวันที่ 5 มีนาคม ณ สนามฟุตบอล ต.บ้านควน  อ.เมืองสตูล  จ.สตูล “นายพิพัฒน์” เป็นประธานปล่อยตัวนักวิ่งในกิจกรรม ”วิ่งปันรักสร้างฝันเพื่อน้อง”

กิจกรรมดังกล่าว ดำเนินงานโดย “กองทุนฟากัต ตำบลบ้านควน” มีวัตถุประสงค์ เพื่อช่วยเหลือน้องๆ เยาวชนที่หลงเดินทางผิด และประสงค์ที่จะกลับตัวกลับใจในการใช้ชีวิตต่อไป

“นายพิพัฒน์” เป็นประธานปล่อยตัวนักวิ่งในกิจกรรม ”วิ่งปันรักสร้างฝันเพื่อน้อง” ที่ จ.สตูล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลังจากนั้น ทีมงาน “พรรคภูมิใจไทย จชต.” นำโดย “นายสิรภพ ดวงสอดศรี” ที่ปรึกษา รมต.การท่องเที่ยวและกีฬา, “นายนัจมุดดีน อูมา” , “ทนายอับดุลกอฮา อาแวปูเต๊ะ” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคภูมิใจไทย ได้ไปร่วมงาน “รำลึกครบ 60 ปี ปอเนาะพ่อมิ่ง” ที่ อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี

โดยงานดังกล่าวมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก อาทิ  “พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง” เลขาฯ พรรคประชาชาติ และ “พลโทศานติ ศกุนตนาค” แม่ทัพภาคที่​ 4 เป็นต้น  

ทีมงาน “พรรคภูมิใจไทย จชต.” ร่วมงาน “รำลึกครบ 60 ปี ปอเนาะพ่อมิ่ง” ที่ จ.ปัตตานี

ต่อมาในช่วงเย็นของวันเดียวกัน นายพิพัฒน์ ได้ไปเป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ บรรยายเกี่ยวกับเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวไทยในปัจจุบัน และการพัฒนาเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวไทยหลัง Covid-19 ให้แก่สมาคมหนังสือพิมพ์ภาคใต้แห่งประเทศไทย เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ถึงนโยบายของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ณ ห้องประชุม โรงแรมบีพี แกรนด์ ทาวเวอร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

รมว.พิพัฒน์ เป็นวิทยากร บรรยายเกี่ยวกับเศรษฐกิจการท่องเที่ยวไทย ที่ จ.สงขลา

logoline