svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“กุ้งพลอย” ฟิตเกินร้อย คนจริงพูดแล้วทำ เตรียมว่ายน้ำข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา

06 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นกระแสอยู่ตลอดเวลา สำหรับ “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” อดีตภรรยาของ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ที่หันเบนเข็มสู่สนามการเมือง และได้เอ่ยปากจะว่ายน้ำข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา จ.อ่างทอง

หลัง "กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ" เปิดตัวลงสนามการเมืองเป็นที่เรียบร้อย โดยมีต้นสังกัดอย่าง “พรรคไทยศรีวิไลย์” เจ้าตัวได้ประกาศกลางโซเชียลว่า จะว่ายน้ำข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา จังหวัดอ่างทอง เพื่อทวงเงินเยียวยาน้ำท่วมปี 2565 จากรัฐบาล นอกจากนี้เจ้าตัวยืนยันไม่ได้สร้างกระแสแต่ต้องการทำเพื่อพี่น้องประชาชน 

กุ้งพลอย ฟิตเกินร้อย คนจริงพูดแล้วทำ เตรียมว่ายน้ำข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา

ล่าสุดได้เห็น “กุ้งพลอย” ซ้อมว่ายน้ำอย่างยกใหญ่กลางสระว่ายน้ำ เจ้าตัวได้โพสต์คลิปลงในไอจีส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า "ฝึกซ้อม ใส่ชุดนี้ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาจังหวัดอ่างทอง ไปเลยค่ะ มั่นหน้า มั่นโหนก มั่นใจ ฟิต100% Cr. ผู้จัดการถ่ายให้ ร่างเป็นนางเอกแต่ใจพี่เป็นพระเอกนะคะ”

กุ้งพลอย ฟิตเกินร้อย คนจริงพูดแล้วทำ เตรียมว่ายน้ำข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา กุ้งพลอย ฟิตเกินร้อย คนจริงพูดแล้วทำ เตรียมว่ายน้ำข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา

เรียกว่าได้ใจชาวเน็ต เรื่องใช้พละกำลังบอกเลยว่า “กุ้งพลอย” ไม่แพ้ใคร เพราะมีดีกรีเป็นถึงสตั๊นท์หญิง งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้าไปให้กำลังใจมากมาย อาทิ เชื่อว่าคุณทำได้แน่นอน, จัดไปเลยค่ากุ้งพลอย, สวย เก่ง สวยสตรอง น้องต้องทำได้ เป็นกำลังใจให้ครับน้องติ๊ก, เก่ง แกร่ง ลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะตน เป็นกำลังใจให้นะคะ, ขอให้ปลอดภัยนะคะ, แข็งแรงมาก ฯลฯ

กุ้งพลอย ฟิตเกินร้อย คนจริงพูดแล้วทำ เตรียมว่ายน้ำข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา กุ้งพลอย ฟิตเกินร้อย คนจริงพูดแล้วทำ เตรียมว่ายน้ำข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา กุ้งพลอย ฟิตเกินร้อย คนจริงพูดแล้วทำ เตรียมว่ายน้ำข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา

 

ขอขอบคุณภาพจาก IG : mama.veeji

logoline