svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"องอาจ"มั่นใจปชป.กลับมาแน่ทั้ง 33 เขตกทม.เตรียมเปิดตัวผู้สมัครจันทร์นี้

04 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ประชาธิปัตย์" เตรียมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพ ทั้ง 33 เขต จันทร์นี้ ด้าน "องอาจ คล้ามไพบูลย์" มั่นใจ ปชป. กลับมาแน่นอน

4 มีนาคม 2566 "นายองอาจ คล้ามไพบูลย์" รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รับผิดชอบพื้นที่ กทม. เปิดเผยว่า คณะกรรมการยุทธศาสตร์ กทม. ของพรรค จะจัดงานเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพ ทั้ง 33 เขต  ในวันที่ 6 มี.ค. เวลา 14.00 น. โดยมี "นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์" หัวหน้าพรรค พร้อมด้วย "นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน" เลขาธิการพรรค มาเป็นประธานเปิดตัวครั้งนี้ด้วย

 

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รับผิดชอบพื้นที่ กทม.

 

ทั้งนี้ โดยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพ ทั้ง 33 คน ประกอบด้วย อดีต ส.ส. กทม. อดีตนักการเมืองท้องถิ่น นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ นักพัฒนาชุมชนดีเด่น นักการศึกษา นักกฎหมาย นักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย นายแพทย์ และคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ 

สำหรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพ ครั้งนี้ ล้วนแล้วแต่เป็นผู้มีความรู้ความสามารถ ประสบการณ์จากหลากหลายสาขาอาชีพ มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่อาสามาทำงานการเมืองเพื่อรับใช้ประชาชน บนพื้นฐานอุดมการณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ ยึดมั่นแนวทางประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ลงพื้นที่ทำงานอย่างต่อเนื่อง หลากหลายรูปแบบตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

 

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รับผิดชอบพื้นที่ กทม.

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รับผิดชอบพื้นที่ กทม.

 

อย่างไรก็ตาม แม้การเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา ประชาธิปัตย์ไม่ได้รับเลือกตั้งแม้แต่คนเดียวใน กทม. แต่การเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคได้พยายามทำงานหนักให้ประชาชนสัมผัสได้ถึงความตั้งใจ ที่ได้เสนอตัวให้ประชาชนพิจารณาลงคะแนนเสียงเลือกตั้งให้ได้มีโอกาสทำงานในฐานะ ส.ส. ต่อไป ซึ่งมั่นใจว่าพรรคประชาธิปัตย์จะกลับมามี ส.ส. ใน กทม. อย่างแน่นอน 

 


 

logoline