svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ตีแตกยาก! "คุณหญิงแจ่มใส" ลั่น พรรคไหนคิดเป็นศัตรู "ชทพ." ขอให้แพ้ภัยตัวเอง

27 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"คุณหญิงแจ่มใส" มั่นใจเกินร้อย ชาติไทยพัฒนาเหนียวแน่นมาก ครองใจคนพื้นที่ตั้งแต่ยุค "พ่อบรรหาร" เตือนพรรคที่จะเข้ามาตีสุพรรณฯ คงยากหน่อย ส่วนศัตรูขอให้แพ้ภัยตัวเองในที่สุด

27 กุมภาพันธ์ 2566 นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงเหตุการณ์อุบัติเหตุโดรนบินชนคุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา ภรรยานายบรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21 ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ว่า คุณแม่ยังมีกำลังใจเป็นอย่างดี เวลามีเลือกตั้งภรรยาของนายบรรหาร ศิลปอาชา เวลาได้ยินเสียงปี่กลองเลือกตั้งดัง อะไรก็ฉุดไม่อยู่


ตีแตกยาก! \"คุณหญิงแจ่มใส\" ลั่น พรรคไหนคิดเป็นศัตรู \"ชทพ.\" ขอให้แพ้ภัยตัวเอง


ดังนั้นต้องขอบคุณทุกกำลังใจ ทั้งพรรคพวกเพื่อนสนิททางการเมือง และคนในครอบครัว ที่สอบถามอาการของคุณแม่ ซึ่งคุณแม่ก็กำลังใจดี และมีแผลนิดหน่อย พร้อมลุยเต็มร้อยให้กับพรรคชาติไทยพัฒนาและลูกทั้ง 2 คน

ขณะที่ คุณหญิงแจ่มใส กล่าวถึงอาการบาดเจ็บว่า ว่าไม่มีแผล มีร่องรอยเล็กน้อยเท่านั้นซึ่งไม่มีเลือดออก น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค กล่าวเสริมว่า มีแผลเพียงเล็กน้อยตื้น ๆ โดยคุณแม่ไม่ยอมกินยาแล้ว คุณหญิงแจ่มใส จึงกล่าวว่า หายแล้วจะกินทำไม


ตีแตกยาก! \"คุณหญิงแจ่มใส\" ลั่น พรรคไหนคิดเป็นศัตรู \"ชทพ.\" ขอให้แพ้ภัยตัวเอง


พร้อมกันนี้ คุณหญิงแจ่มใส กล่าวถึงพรรคการเมืองที่จะเข้ามาแข่งขันกับพรรคชาติไทยพัฒนา ในจ.สุพรรณบุรี ว่าไม่มีทาง สุพรรณฯเหนียวแน่นมากในพรรคชาติไทย เพราะเราไม่ได้ทำแค่ช่วงที่มีงาน แต่เราทำมาต่อเนื่อง ถ้าคุณบรรหารยังไม่สิ้น ก็ยังไม่จบ แต่วันนี้สิ้นแล้ว ลูกมาต่อ ฉะนั้นตียาก เราทำมาตั้งแต่ยังไม่คิดเล่นการเมือง การเมืองมาทีหลัง ซึ่งทุกครั้งที่มาเวทีปราศรัย ก็ได้ให้กำลังใจ น.ส.กัญจนา และนายวราวุธ ทุกวัน จนชิน แม่พูดอย่างไร ลูกรับฟัง ลูกพูดอย่างไรแม่รับฟัง ฉะนั้นไปด้วยกันได้หมด มองตาก็รู้ใจ


ตีแตกยาก! \"คุณหญิงแจ่มใส\" ลั่น พรรคไหนคิดเป็นศัตรู \"ชทพ.\" ขอให้แพ้ภัยตัวเอง


พร้อมอวยพรให้ลูกทั้ง 2 และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทุกคนของพรรค ว่า ขอให้ทุกคนได้ดังใจคิด ศัตรูที่จะเข้ามาทำให้จังหวัดสุพรรณบุรีแตกแยก ขอให้แพ้ภัยตัวเองไป

logoline