svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ประยุทธ์" ได้ฤกษ์ยกทัพ "รทสช." ปราศรัยใหญ่โคราช วันที่ 25 ก.พ.นี้

08 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แรมโบ้" เผย "พล.อ.ประยุทธ์" พร้อมแกนนำ "รทสช." เตรียมลงพื้นที่ปราศรัยใหญ่โคราช 25 ก.พ.นี้ ภายใต้สโลแกน "นายกฯลุงตู่ ลูกอีสาน หลานย่าโม" มั่นใจเลือกตั้งครั้งนี้ได้ ส.ส.ยกจังหวัด 

8 กุมภาพันธ์ 2566 "นายเสกสกล อัตถาวงศ์" ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยว่า ตนได้ลงพื้นที่ จ.นครราชสีมา เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค พร้อมแกนนำพรรคและสมาชิกพรรค ที่มีกำหนดการลงพื้นที่และปราศรัยใหญ่อย่างแน่นอนในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้  ณ ลานจอดรถหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา

"นายเสกสกล" ยังกล่าวว่า จากการลงพื้นที่โคราชอย่างต่อเนื่อง ประชาชนให้การสนับสนุนพลเอกประยุทธ์และพรรครวมไทยสร้างชาติอย่ามาก อยากให้พลเอกประยุทธ์ได้เป็นนายกฯอีก เพราะนอกจากเป็นคนโคราช ลูกหลานย่าโม ยังได้เห็นถึงผลงานในการแก้ไขปัญหาให้กับประเทศชาติมาโดยตลอด 

 

"ประยุทธ์" ได้ฤกษ์ยกทัพ "รทสช." ปราศรัยใหญ่โคราช วันที่ 25 ก.พ.นี้

 

การลงพื้นที่ของพลเอกประยุทธ์ และพรรครวมไทยสร้างชาติในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ยึดสโลแกน "นายกฯลุงตู่ ลูกอีสาน หลานย่าโม" ซึ่งตนเองก็มั่นใจว่าคนรักลุงตู่จะออกมาฟังการปราศรัยอย่างมืดฟ้ามัวดิน เป็นการปราศรัยใหญ่ของพรรคในครั้งแรกของภาคอิสาน จึงเลือกเมืองโคราชเป็นเวทีแรกเพราะเป็นประตูสู่อิสานและเป็นบ้านเกิดเมืองนอนของนายกฯด้วย 

"ประยุทธ์" ได้ฤกษ์ยกทัพ "รทสช." ปราศรัยใหญ่โคราช วันที่ 25 ก.พ.นี้

"นายเสกสกล" กล่าวว่า จากการที่ตนเองได้ลงพื้นที่เตรียมการในโคราช ได้เห็นบรรยากาศพี่น้องประชาชนให้การสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ และพรรคอย่างมาก จึงมั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้พรรครวมไทยสร้างชาติจะได้ ส.ส.ยกจังหวัดโคราช ขณะเดียวกันเวทีนี้จะมีเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครของพรรคในพื้นที่โคราชและภาคอิสานที่ผ่านการพิจารณาในเบื้องต้นแล้วด้วย”

logoline