svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“แรมโบ้” โต้กลับ “วีระ” ไม่เคยทำร้ายร่างกายใคร ยันความบริสุทธิ์

03 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“แรมโบ้ เสกสกล” โต้กลับ “วีระ” ไม่เคยทำร้ายร่างกายใคร ปมร้องเอี่ยวประมูลโครงการรัฐ ชี้ ทำหวังผลดิสเครดิตทางการเมือง ยืนยันความบริสุทธิ์

3 กุมภาพันธ์ 2566 จากกรณีนายวีระ สมความคิด ประธานยุทธศาสตร์แผนงานต้านคอร์รัปชั่น พรรคเสรีรวมไทย ได้พานายเอก (คู่กรณี) เดินทางไปยื่นหนังสือร้องเรียน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กรณีนายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ทุจริตการประกวด ราคาโครงการขยะมูลฝอยของ กทม.หรือไม่นั้น 

“แรมโบ้” โต้กลับ “วีระ” ไม่เคยทำร้ายร่างกายใคร ยันความบริสุทธิ์

ล่าสุด นายเสกสกล กล่าวว่า อยู่ระหว่างการออกหมายเรียก นายเอก สงวนนามสกุล (คู่กรณี) โดยระหว่างนั้นมีกระแสข่าวออกมาว่า นายวีระ สมความคิด พยายามจะเปิดโปงตน ตนไม่ทราบว่าเหตุใดจึงไม่ส่งหลักฐานมา ตนอยากถามว่านายเอก เสียหายอย่างไร การบริจาคเงินทอดกฐิน มีหลักฐานจากทางวัด และมีนายบุ๊ง ที่ถูกนายเอก ขูดรีดทรัพย์เช่นเดียวกัน และได้เป็นพยานให้ตนที่ สน.ดุสิต ตนยืนยันว่า ไม่เคยเอาเงินจากนายเอก 

“แรมโบ้” โต้กลับ “วีระ” ไม่เคยทำร้ายร่างกายใคร ยันความบริสุทธิ์

ส่วนเรื่องไลน์ที่หลุดออกมานั้น ตนไม่ทราบว่าไปเอามาจากไหน เขาปลอมขึ้นมาหรือไม่ ซึ่งอยู่ในชั้นสำนวนสอบสวนของตำรวจ ภาพถ่ายที่ปรากฎตนก็จะฟ้องร้องเช่นเดียวกัน วันนั้นตนไปประชุมเรื่องหาบเร่แผงลอยกับอดีตผู้ว่าฯ กทม. นายอัศวิน ขวัญเมือง นายเอกได้อาสาไปส่ง เมื่อตนเผลอจึงได้แอบถ่ายรูปของตนไว้

เมื่อตนได้รับตำแหน่งทางการเมือง ก็มาคุกคามตนอีกครั้ง ไม่ทราบว่ารับสินบนจากใครมาหรือไม่ ตนขอยืนยันไม่เคยตบทรัพย์ใคร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อีกทั้งยังกล่าวหาว่าตนทำร้ายร่างกาย วันที่ตนไปสมัครสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ เขาบุกไปที่พรรค และต่อมาวันที่ 9 ม.ค. 66 ที่ศูนย์การประชุมสิริกิติ์ ก็ได้ตามมาข่มขู่ตน ตนจึงให้เจ้าหน้าที่กันไว้ เพื่อไม่อยากให้เข้าใกล้นายกฯ ต่อมาครั้งที่ 3 ตนกำลังนั่งดื่มกาแฟอยู่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว นายเอก ได้เข้ามาหาตน ตนจึงให้ลูกน้องกันไว้เพื่อป้องกันตัว จากนั้นเขากล่าวหาว่าตนทำร้ายร่างกาย แล้วเหตุใดจึงไปแจ้งความที่ สน.คันนายาว หลังจากเกิดเรื่องแล้ว 7 วัน แต่ตนไปแจ้งความที่ สน.พหลโยธิน

นายเสกสกล ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า นายวีระ เป็นเครื่องมือของนายเอก โดยไม่ตรวจสอบข้อเท็จจริง ซึ่งนายวีระ ก็พยายามจะดิสเครดิต และ ด่า พล.อ.ประยุทธ์ ขณะนี้ตนได้แจ้งความไว้ทั้งสิ้น 5 โรงพัก

logoline