svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“เพื่อไทย” ลุยปราศรัยเวทีที่ 2 หนองบัวลำภู ตั้งเป้ากวาดที่นั่งทั้ง 3 เขต

27 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“เพื่อไทย” ลุยปราศรัยต่อเนื่อง เวทีที่ 2 หนองบัวลำภู ตั้งเป้ากวาดที่นั่งทั้ง 3 เขต มุ่งสู่เป้าหมาย "แลนด์สไลด์" บอกถึงเวลาแล้วให้คนรุ่นใหม่ เข้ามาบริหารประเทศ

27 มกราคม 2566 เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ที่ตลาดนัดเก้าค่ำ จ.หนองบัวลำภู พรรคเพื่อไทย นำโดย นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย , นายเเพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย , นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย และแกนนำพรรค  นำ ส.ส. และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค เปิดเวทีปราศรัยต่อเนื่อง เป็นเวทีที่ 2 ของวัน

โดยแกนนำ และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค สลับกันขึ้นเวทีปราศรัย ที่ยังคงเน้นเรื่องการเพิ่มรายได้ การมุ่งมั่นแก้ไขปัญหายาเสพติด ที่ระบาดไปทุกหมู่บ้าน ทุกชุมชน และส่งผลกระทบไปถึงปัญหาสังคม ตลอดจนอาชญากรรม พร้อมย้ำว่า "ถึงเวลาของคนรุ่นใหม่แล้ว ที่จะเข้ามาบริหารประเทศ" เพราะเห็นแล้วว่า รัฐบาลชุดนี้ ไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนได้ ด้วยการชนะแบบ "แลนด์สไลด์" ทั้งประเทศ และชนะเลือกตั้งในจังหวัดหนองบัวลำภูทั้ง 3 เขต 
“เพื่อไทย” ลุยปราศรัยเวทีที่ 2 หนองบัวลำภู ตั้งเป้ากวาดที่นั่งทั้ง 3 เขต
 

ขณะที่ นางสาวแพทองธาร ขึ้นเวทีปราศรัย เน้นย้ำปัญหายาเสพติด ที่ขัดขวางการทำมาหากินของประชาชน อีกทั้งยังหยุดอนาคตของเยาวชน ซึ่งพรรคเพื่อไทย มุ่งมั่นที่จะขจัดยาเสพติดให้หมดไป พร้อมยืนยัน นโยบายที่ประกาศออกไปจะทำได้แน่นอน ที่สำคัญจะไม่นำเงินไปซื้อเรือดำน้ำ แต่จะนำเงินไปแก้ปัญหาให้ประชาชน ดังนั้นขอให้เลือกพรรคเพื่อไทยทั้งคน ทั้งพรรค ให้ "แลนด์สไลด์" ทั้งประเทศ เพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และมีรายได้ที่เพิ่มขึ้น

สำหรับการลงพื้นที่จังหวัดหนองบัวลำภูครั้งนี้ ถือเป็นการโหมโรง หวังคว้าเก้าอี้ครบทั้ง 3 เขตอีกครั้ง รวมถึงเดินหน้าชิงเก้าอี้คืน หลังอดีต ส.ส. หนองบัวลำภู พรรคเพื่อไทย นายณัฐวุฒิ กองจันทร์ดี ได้แถลงข่าวลาออกจากพรรคเพื่อไทย ไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา และเตรียมย้ายไปร่วมงานทางการเมืองกับพรรคไทยสร้างไทย 
“เพื่อไทย” ลุยปราศรัยเวทีที่ 2 หนองบัวลำภู ตั้งเป้ากวาดที่นั่งทั้ง 3 เขต

ส่วนวันพรุ่งนี้ (28 ม.ค.) พรรคเพื่อไทย จะไปเปิดเวทีปราศรัย ที่เทศบาล อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ในช่วงเช้า จากนั้นจะไปเยี่ยมชม ด่านศุลกากรจังหวัดหนองคาย เพื่อศึกษาปัญหาการค้าชายแดน และรถไฟความเร็วสูง และเปิดท้ายเวทีปราศรัย ที่ตลาดคลองถม อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย
“เพื่อไทย” ลุยปราศรัยเวทีที่ 2 หนองบัวลำภู ตั้งเป้ากวาดที่นั่งทั้ง 3 เขต
 

logoline