svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เดือด! "มาเน่" ฟาดปากเพื่อนร่วมทีมหลังเกมพ่าย "แมนซิตี้" 

13 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สื่อในเยอรมนีหลายฉบับรายงานตรงกันว่า "ซาดิโอ มาเน่" กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ก่อเหตุวิวาทกับ ลีรอย ซาเน่ ดาวเตะเพื่อนร่วมทีม หลังเกมพ่าย แมนซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่อโดนโทษหนักจากสโมสร ถึงขั้นอาจถูกยกเลิกสัญญา

ควันหลงหลังเกมที่ แมนซิตี้ เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ขาดลอย 3-0 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (11 เม.ย.)

โดยมีรายงานว่า ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าทีมชาติเซเนกัลของ "เสือใต้" ได้ก่อเหตุชกเข้าที่หน้าของ ลีรอย ซาเน่ เพื่อนร่วมทีม ในห้องแต่งตัวหลังจบเกมจนเลือดกลบปาก ก่อนที่เพื่อนร่วมทีมรายอื่นจะเข้ามาขวางเพื่อแยกทั้งคู่ออกจากกัน โดยชนวนก่อเหตุเริ่มต้นมาจากการถกเถียงกันตั้งแต่ในสนาม 

"บิลด์" สื่อกีฬาชื่อดังของเยอรมัน ระบุว่า มาเน่ จะถูกลงโทษสถานหนักจากสโมสรในข้อหาทะเลาะวิวาท โดยบอร์ดบริหารของ บาเยิร์น จะดำเนินการหารือเป็นการภายในเพื่อกำหนดบทลงโทษ ซึ่งมีความเป็นไปได้ทั้งการปรับเงิน, การสั่งแบนนักเตะ หรือเจรจายกเลิกสัญญา

เดือด! \"มาเน่\" ฟาดปากเพื่อนร่วมทีมหลังเกมพ่าย \"แมนซิตี้\"  สำหรับ ซาดิโอ มาเน่ ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ยังเล่นไม่เข้าระบบกับทีม รวมถึงได้รับบาดเจ็บจนตกเป็นแค่ตัวสำรองอยู่บ่อยครั้งในช่วงหลัง โดยเจ้าตัวทำไป 11 ประตู จากการลงเล่น 32 นัดในซีซั่นนี้

logoline